Nhận định Cyprus vs San Marino 00h00, 22/03 (Vòng loại Euro)

Yên Lãng
thứ năm 21-3-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Cyprus vs San Marino lúc 00h00 ngày 22/03 ở Vòng loại Euro 2020.

Nhận định bóng đá Cyprus vs San Marino

Tiếp đón đối thủ yếu nhất bảng I sẽ là cơ hội để Cyprus kiếm 3 điểm đầu tiên tại chiến dịch vòng loại Euro 2020. Trên thực tế một thất bại dành cho nhược tiểu San Marino là điều hoàn toàn có thể dự đoán từ trước.

20 trận ra quân gần đây trên các mặt trận, những gì mà San Marino thu về chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Trên sân khách, thành của của thày trò HLV Franco Varrella cũng chẳng khá hơn là bao khi họ phải nhận cả 20 thất bại mới nhất.

Tuy nhiên nếu xét ở góc độ đầu tư, việc thương xuyên được đối phương chấp sâu lại khiến San Marino trở thành kênh trú ẩn an toàn cho các nhà đầu tư châu Á. Thể hiện qua việc San Marino bất bại theo châu Á ở 4 trận mới đây là minh chứng rõ ràng nhất.

 Thành tích đối đầu trong quá khứ cũng đang chống lại những ai đang có ý định đầu tư vào Cyprus. Theo thống kê, dù 2 lần ca khúc khải hoàn trước San Marino, thế nhưng ở góc độ kèo châu Á, Cyprus hoàn toàn bất lực trong việc chinh phục ải Handicap. Với những lý do kể trên, người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm trong việc lựa chọn đầu tư vào đội khách ở trận đấu này.
>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ Cyprus vs San Marino: 0:3 1/2
Tỷ lệ O/U: 4
Thành tích đối đầu Cyprus vs San Marino

Nhận định Cyprus vs San Marino 00h00, 22/03 (Vòng loại Euro)
Đội hình dự kiến

- Cyprus (4-4-2): Panayi, Ioannou, Laifis, Merkis, Kousoulos, Avraam, Sielis, Artymatas, Kyriakou, Zachariou, Kastanos.
- San Marino (4-3-3): Benedettini, Palazzi, Simoncini, Vitaioli, Battistini, Golinucci, Golinucci, Gasperoni, Rinaldi, Nanni, Hirsch.
Chuyên gia nhận định: San Marino +3 1/2
Dự đoán: Cyprus 3-0 San Marino

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm