Nhận định Dinamo Zagreb vs Benfica 00h55, 08/03 (lượt đi vòng 1/8 cúp C2)

Hạ Lan
thứ tư 6-3-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Dinamo Zagreb vs Benfica lúc 00h55, 08/03 ở lượt đi vòng 1/8 cúp C2.

Nhận định bóng đá Dinamo Zagreb vs Benfica

Các cầu thủ Benfica bước vào trận này với 1 tinh thần chuẩn bị rất hưng phấn bởi họ vừa hạ gục đối thủ truyền kiếp Porto ở vòng đấu cuối tuần qua tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, qua đó Benfica cũng giành lại được ngôi đầu trên BXH của giải từ chính tay đối thủ. Bước vào trận này Benfica cũng có được hành trang là chuỗi 7 trận sân khách liên tiếp toàn thắng ở mọi giải đấu mà họ tham dự và có tới 4/7 trận Benfica giữ sạch lưới nhà .

Đáng chú ý, trong đó có cả trận Benfica thắng ngay trên sân của đối thủ khó nhằn là CLB Galatasaray ở vòng 1/16 của giải đấu này vừa qua và cũng chính nhờ chiến thắng này mà Benfica có thể góp mặt tại vòng 1/8 này của giải (trên sân nhà Benfica đã bị đối thủ cầm hòa không bàn thắng).

Dinamo Zagreb là đội bóng hàng đầu trong làng túc cầu Croatia cho nên việc họ có được thành tích tốt trên sân nhà gần đây cũng không có gì là bất ngờ. Ở vòng 1/16 của giải dẫu chỉ phải chạm trán với đối thủ yếu hơn là clb Viktoria Plzen (CH Séc) nhưng Dinamo Zagreb cũng phải rất vất vả mới có thể loại bỏ được đối thủ với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận. Hơn nữa, dù thường xuyên tham dự nhưng Dinamo Zagreb vẫn chưa bao giờ tiến xa ở các cúp châu âu. Lần này khi phải tiếp đón đối thủ đến từ 1 nền bóng đá có trình độ cao hơn thì thật khó để Dinamo Zagreb có thể làm nên bất ngờ.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Dinamo Zagreb vs Benfica: 1/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Thành tích đối đầu Dinamo Zagreb vs Benfica

Nhận định Dinamo Zagreb vs Benfica 00h55, 08/03 (lượt đi vòng 1/8 cúp C2)

Chuyên gia nhận định: Benfica -1/4

Dự đoán: Dinamo Zagreb 0-1 Benfica
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm