Nhận định, dự đoán Abahani vs Manang Marshyangdi 18h45, 19/06

Ngọc Lan
thứ tư 19-6-2019 9:40:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Abahani vs Manang Marshyangdi lúc 18h45, 19/06 ở vòng bảng AFC Cup.

Nhận định, dự đoán Abahani vs Manang Marshyangdi

Tại bảng đấu này, ngoài 2 đối thủ chạm trán nhau ở trận này là Abahani (Bangladesh) cùng Manang Marshyangdi (Nepal) thì còn có sự góp mặt của 2 đội bóng khác nữa là Minerva Punjab cùng Chennaiyin (đều là clb của Ấn Độ). Sau 4 lượt trận tình hình tại bảng đấu này vẫn chưa ngã ngũ khi đội dẫn đầu và đội xếp cuối chỉ cách nhau 5 điểm (Chennaiyin và Abahani có cùng 7 điểm nhưng Chennaiyin tạm dẫn đầu bảng do hơn hiệu suất, Minerva Punjab có 4 điểm đứng thứ 3 còn Manang Marshyangdi xếp cuối với 2 điểm).

Cho dù không kể tới bất lợi về mặt sân bãi cùng khán giả ở trận này thì đội bóng của Nepal là Manang Marshyangdi cũng gặp bất lợi về mặt tâm lý thi đấu khi họ ở cửa phải thắng ở trận này mới không bị loại. Hơn nữa, chiến thắng cũng đang là 1 thứ gì đó xa xỉ đối với Manang Marshyangdi, sau 4 lượt trận họ vẫn chưa thắng (thua 2, hòa 2), trong đó cả 2 trận thua Manang Marshyangdi đều để thua trắng mà không có bàn danh dự.

Trận lượt đi tại bảng đấu này, Manang Marshyangdi đã chiến bại 0-1 ngay trên sân nhà khi tiếp đón Abahani và đây cũng là lần đối đầu duy nhất từ trước tới nay giữa 2 đội.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Abahani vs Manang Marshyangdi: 0:1

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Thành tích đối đầu Abahani vs Manang Marshyangdi

Nhận định, dự đoán Abahani vs Manang Marshyangdi 18h45, 19/06 (vòng bảng AFC Cup)

Chuyên gia nhận định: Abahani -1

Dự đoán: Abahani 2-0 Manang Marshyangdi

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm