Nhận định, dự đoán Guizhou Zhicheng vs Shijiazhuang 18h30, 15/06

Thu Lan
thứ sáu 14-6-2019 1:50:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Guizhou Zhicheng vs Shijiazhuang lúc 18h30, 15/06 ở vòng 13 Hạng Nhất Trung Quốc.

Nhận định, dự đoán Guizhou Zhicheng vs Shijiazhuang

Dù không tính tới lợi thế sân bãi thì Guizhou Zhicheng chỉ vừa mới bị tụt hạng từ giải đấu cao nhất làng túc cầu Trung Quốc xuống giải hạng 2 này ở mùa bóng năm nay cho nên về mặt chất lượng đội hình họ cũng có phần nhỉnh hơn so với Shijiazhuang. Hơn nữa, thời điểm hiện nay còn đang là lúc Guizhou Zhicheng có được phong độ ấn tượng nhất trên sân từ đầu giải với chuỗi 3 trận liên tiếp bất bại (thắng 2, hòa 1). Đáng nói, trong đó cả 2 trận thắng Guizhou Zhicheng đều thắng với cách biệt 2 bàn trở lên và 2 trận gần nhất Guizhou Zhicheng giữ sạch lưới nhà.

Từ đầu mùa tới nay Shijiazhuang là đội bóng “khôn nhà dại chợ”, họ là đội duy nhất của giải toàn thắng cả 6 trận được chơi trên sân nhà cho tới giờ nhưng khi phải rời xa tổ ấm của mình thì Shijiazhuang đã không còn giữ được sức mạnh, họ không thắng 5/6 trận sân khách đã qua (thua 4, hòa 1). Đáng lưu ý, trong đó có 3/4 trận xa nhà gần đây nhất Shijiazhuang đều để thủng lưới ít nhất 2 bàn thắng trở lên sau mỗi trận.

Guizhou Zhicheng bất bại cả 3 lần đối đầu đã có với Shijiazhuang trong quá khứ (thắng 1, hòa 2), trong đó trận duy nhất Guizhou Zhicheng thắng là khi được chơi trên sân nhà.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Guizhou Zhicheng vs Shijiazhuang: đang cập nhật

Tỷ lệ O/U: đang cập nhật

Thành tích đối đầu Guizhou Zhicheng vs Shijiazhuang

Nhận định, dự đoán Guizhou Zhicheng vs Shijiazhuang 18h30, 15/06 (vòng 13 Hạng Nhất Trung Quốc)

Chuyên gia nhận định: Guizhou Zhicheng

Dự đoán: Guizhou Zhicheng 2-1 Shijiazhuang
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm