Nhận định, dự đoán Hà Nội vs Tampines Rovers 17h00, 15/05 (vòng bảng AFC Cup)

Ngọc Lan
thứ tư 15-5-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Hà Nội vs Tampines Rovers lúc 17h00, 15/05 ở vòng bảng AFC Cup.

Nhận định, dự đoán Hà Nội vs Tampines Rovers

Với tình hình tại bảng đấu này hiện nay (Tampines Rovers dẫn đầu với 13 điểm, Hà Nội 10 điểm đứng thứ 2, NagaWorld và Yangon United có cùng 3 điểm nhưng NagaWorld xếp trên do hơn về đối đầu) thì cục diện của bảng đấu đã ngã ngũ, 2 đối thủ chạm trán ở trận này là Hà Nội vs Tampines Rovers đã chắc chắn giành vé đi tiếp còn 2 đội bóng còn lại là NagaWorld và Yangon United đều đã bị loại.

Tuy nhiên, cuộc chiến tranh đua cho ngôi vị đầu bảng đấu nhằm tránh gặp những đối thủ khó nhằn ở vòng sau giữa Hà Nội vs Tampines Rovers vẫn chưa ngã ngũ. Bởi nếu Hà Nội giành chiến thắng ở trận này thì họ sẽ có cùng số điểm 13 với Tampines Rovers và lại hơn đội bóng của Singapore cả về hiệu suất lẫn đối đầu. Rõ ràng, với tính chất quan trọng như vậy thì thật khó để 2 đội có thể cống hiến cho khán giả 1 trận cầu mãn nhãn sau 90 phút tranh tài sắp tới.

Hà Nội có được lợi thế sân nhà ở trận này nhưng áp lực tâm lý ở cửa phải thắng là không nhỏ đối với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, nhất là trong khi đội hình của Hà Nội gồm hơn 1 nửa là những cầu thủ trẻ. Ngoài ra, Hà Nội cũng đang có những dấu hiệu bất ổn gần đây khi đã 2 vòng đấu liên tiếp vừa qua tại giải quốc nội (V.League) họ không thắng. Trước đó, tại bảng đấu này Hà Nội cũng đã bất ngờ gục ngã 0-1 khi tiếp đón đại diện của Myanmar là Yangon United.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Hà Nội vs Tampines Rovers: 0:1 1/2

Tỷ lệ O/U: 3

Thành tích đối đầu Hà Nội vs Tampines Rovers

Nhận định, dự đoán Hà Nội vs Tampines Rovers 17h00, 15/05 (vòng bảng AFC Cup)

Chuyên gia nhận định: Tampines Rovers +1 1/2

Dự đoán: Hà Nội 1-1 Tampines Rovers

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm