Nhận định, dự đoán Senegal vs Nigeria 00h45, 17/06 (Giao hữu quốc tế)

Thu Lan
chủ nhật 16-6-2019 5:00:47 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Senegal vs Nigeria lúc 00h45, 17/06 ở Giao hữu quốc tế.

Nhận định, dự đoán Senegal vs Nigeria

Trận đấu giao hữu giữa Senegal vs Nigeria được tổ chức trên sân vận động Leopold Sedar Senghor tại thành phố Dakar, thuộc lãnh thổ Senegal cho nên ở trận này đội tuyển Senegal là đội bóng có được lợi thế về mặt sân bãi. Giải vô địch các quốc gia châu phi đã gần kề (diễn ra tại Ai Cập từ ngày 21/06 tới ngày 19/07), trận giao hữu này giữa 2 đội gần như là trận cuối để chọn lấy 1 đội hình tối ưu nhất bước vào tranh tài tại giải.

Trong danh sách triệu tập của cả 2 ở trận này đều có được những cái tên ưu tú nhất của mình, tuy nhiên nếu để so sánh thì ở thời điểm hiện tại chất lượng đội hình của Senegal có phần hơn so với Nigeria. Cụ thể, Nigeria ngoài đội trưởng Mikel đã bước sang tuổi 32 thì chỉ có 2 cái tên đáng chú ý là cặp tiền vệ Iwobi (Arsenal) và Ndidi (Leicester). Trái lại, Senegal lại có được rất nhiều anh tài trải đều cả 3 tuyến như: bộ đội trung vệ Koulibaly (Napoli) và Sane (Schalke), 2 tiền vệ đang chơi tại ngoại hạng anh Gueye (Everton) và Kouyate (Crystal Palace), đặc biệt là bộ đôi trên hàng công Mane (Liverpool) cùng Balde (Lazio).

Ở trận giao hữu gần đây nhất của 2 đội, trong khi Senegal đả bại được đối thủ khó nhằn là Mali thì Nigeria lại bị đội bóng dưới cơ là Zimbabwe cầm hòa không bàn thắng. Rõ ràng, cửa Senegal đáng để tin cậy hơn so với Nigeria ở trận này.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Senegal vs Nigeria: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2

Thành tích đối đầu Senegal vs Nigeria

Nhận định, dự đoán Senegal vs Nigeria 00h45, 17/06 (Giao hữu quốc tế)

Chuyên gia nhận định: Senegal -1/4

Dự đoán: Senegal 1-0 Nigeria
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm