Nhận định Huddersfield vs Arsenal 22h00, 09/02 (vòng 26 Ngoại hạng Anh)

Nguyễn Trung Hiếu
thứ tư 6-2-2019 19:09:52 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Huddersfield vs Arsenal lúc 22h00, 09/02 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Huddersfield vs Arsenal

Càng tiến sâu vào mùa giải năm nay thì Huddersfield lại càng chìm dần vào khủng hoảng, với chuỗi trận 12 vòng đấu liên tiếp tại giải gần đây mà chỉ giành được có duy nhất 1 điểm (thua tới 11, hòa 1) thì Huddersfield đã tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH, với vỏn vẹn 11 điểm trong tay, kém vị trí an toàn của Burnley thứ 17 tới 13 điểm. Xem ra khả năng giành vé trụ hạng của Huddersfield là khá mong manh.

Đáng lưu ý hơn nữa, ở 12 vòng đấu gần đây không thắng của Huddersfield thì có 6 trận được chơi trên sân nhà họ đều chiến bại, trong đó có tới 4/6 trận Huddersfield để thủng lưới ít nhất từ 2 bàn trở lên và 2 trận sân nhà gần đây nhất hàng công của họ đều không nổ súng.

Arsenal cũng đang rất khát điểm ở thời điểm hiện tại bởi trong thời gian gần đây với sự trở lại ấn tượng của MU thì cuộc đua tranh vào Top 4 từ giờ tới cuối mùa lại đang diễn ra hết sức căng thẳng. Khoảng cách giữa vị trí thứ 4 của Chelsea (60 điểm) cho tới thứ 6 của Arsenal (57 điểm) hiện nay trên BXH của giải chỉ là 3 điểm, MU xen giữa với 58 điểm.

Arsenal vừa phải đón nhận thất bại ở vòng đấu vừa qua tại giải nhưng trận thua đó là khó tránh khỏi bởi “Pháo thủ” phải làm khách tới sân của nhà ĐKVĐ Man City còn 2 vòng đấu trước đó Arsenal đã giành trọn 6 điểm dù trong đó họ đã phải đối đầu cả với Chelsea.

Arsenal toàn thắng cả 5 lần đối đầu gần đây với Huddersfield, trong đó có 3 trận gần nhất Arsenal  đều giữ sạch lưới nhà. Rõ ràng, Huddersfield sẽ không phải là 1 thử thách quá khó cho Arsenal ở thời điểm hiện tại.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Huddersfield vs Arsenal: 3/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Huddersfield vs Arsenal

Nhận định Huddersfield vs Arsenal 22h00, 09/02 (vòng 26 Ngoại hạng Anh)

Thông tin lực lượng

Huddersfield: Sabiri cùng Williams chấn thương. Khả năng ra sân của Mbenza bỏ ngỏ.

Arsenal: Holding, Welbeck, Bellerin, Xhaka cùng Sokratis chấn thương. Khả năng ra sân của Mustafi, Maitland-Niles và Mkhitaryan bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Huddersfield (4-3-3): Lossl; Kongolo, Schindler, Zanka, Smith; Mooy, Bacuna, Billing; Diakhaby, Mounie, Kachunga.

Arsenal (4-3-1-2): Leno; Monreal, Mavropanos, Koscielny, Lichtsteiner; Guendouzi, Torreira, Suarez; Ramsey; Aubameyang, Lacazette.

Chuyên gia nhận định: Arsenal -3/4

Dự đoán: Huddersfield 0-2 Arsenal
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm