Nhận định Huddersfield vs Everton 2h45, 30/1 (vòng 24 Premier League)

Trần Xuân Thắng
thứ ba 29-1-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Huddersfield vs Everton lúc 2h45 ngày 30/1 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Huddersfield vs Everton

Ở trận lượt đi diễn ra hồi đầu tháng 9/2018, Huddersfield đã cầm chân Everton ngay tại Goodison Park. Đó là trận đấu mà đội khách đã thi đấu tuyệt hay cả về mặt tinh thần lẫn chiến thuật. Họ dẫn trước đối thủ ngay từ phút 34 nhờ pha lập công của Philip Billing. Tiếc là một thoáng mất tập trung của hàng thủ khiến Huddersfield chỉ ra về với 1 điểm.

Song, vào thời điểm hiện tại, Huddersfield khó làm được điều tương tự. Điều đó phần nào được phản ánh qua mức chênh lệch handicap 1/2:0 niêm yết trên sàn giao dịch. Nhìn vào chỉ số trên có thể thấy, những người “cầm cân nảy mực” không đánh giá cao khả năng giữ lại 1 điểm của The Terriers. Thực tế, so với trận lượt đi, Huddersfield không còn là chính mình.

Đội chủ sân Kirklees chỉ kiếm được 1 điểm ở 10 vòng vừa qua để rồi ngày càng lún sâu ở vị trí cuối cùng trên BXH. Hiện tại, cách biệt về mặt điểm số giữa Huddersfield và vị trí trụ hạng gần nhất đã lên tới 10 điểm (11 so với 21). Xem ra, The Terriers khó tránh khỏi cái kết phải xuống thi đấu tại Championship mùa tới.

Phía đối diện, Everton thi đấu không thực tốt trong thời gian qua. Thế nhưng, trước đối thủ đang khủng hoảng toàn diện như Huddersfield, 3 điểm là mục tiêu nằm trong tầm tay thầy trò Marco Silva. Thống kê cho thấy, lần gần nhất phải nhường khách 1/2 bàn, Everton đã đền đáp xứng đáng niềm tin của giới đầu tư, khi vùi dập Burnley với tỷ số 5-1.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Huddersfield vs Everton: 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Thành tích đối đầu Huddersfield vs Everton

Nhận định Huddersfield vs Everton 2h45, 30/1 (vòng 24 Premier League)

Thông tin lực lượng

Huddersfield: Williams, Sabiri, Mooy (chấn thương).

Everton: Jagielka (chấn thương).

Đội hình dự kiến

Huddersfield (3-5-1-1): Lossl; Schindler, Kongolo, Lowe; Hadergjonaj, Durm, Billing, Hogg, Mooy; Pritchard; Kachunga.

Everton (4-2-3-1): Pickford; Zouma, Keane, Digne, Coleman; Schneiderlin, Gomes; Sigurðsson, Walcott, Richarlison; Calvert-Lewin.

Chuyên gia nhận định: Everton -1/2

Dự đoán: Huddersfield 1-3 Everton

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm