Nhận định Huế vs Cần Thơ, 16h00 ngày 7/4 (vòng 1 hạng Nhất 2019)

Bình An
thứ bảy 6-4-2019 23:12:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Huế vs Cần Thơ, 16h00 ngày 7/4 tại vòng 1 giải hạng Nhất Quốc gia 2019.

Nhận định bóng đá Huế vs Cần Thơ 

“Với tình hình thế này trụ hạng đã là thành công”, ông Đoàn Phùng - Trưởng đoàn Bóng đá Huế trả lời với Webthethao.vn như vậy khi hỏi về mục tiêu của đội bóng trước thềm hạng Nhất 2019. Bước vào mùa bóng mới, đội bóng Cố Đô đối mặt với cuộc “chảy máu chất xám”. Các công thần như Võ Lý, Công Nhật hay Đình Nhân nói lời chia tay và để lại lỗ hỏng rất lớn cho đoàn quân HLV Phan Văn Trí. 

Nhận định Huế vs Cần Thơ, 16h00 ngày 7/4 (vòng 1 hạng Nhất 2019)
Danh Trung (phải) quyết tâm cùng Huế vượt qua giai đoạn khó khăn. Ảnh: VPF.

Lần lượt những cầu thủ trẻ được đôn lên, các gương mặt ngoại tỉnh đến từ Viettel, SLNA, CLB Đà Nẵng, … được cho đội Huế mượn. Trong thời điểm khó khăn nhất, đội chủ sân Tự Do đã đón chào những người con Cố Đô xa quê trở về phục vụ đội bóng. Đó là tuyển U23 Trần Danh Trung và tuyển thủ U22 Nguyễn Hữu Thắng. Sự bổ sung của những cái tên đang “nổi đình, nổi đám” của bóng đá Việt Nam hứa hẹn thổi luồng sinh khí mới cho đội bóng Cố Đô.

Chiều ngược lại, đội Cần Thơ đang có tâm lý không tốt trước chuyến làm khách trên sân Tự Do (Huế). Bên cạnh áp lực thành tích với người hâm mộ phải cố gắng sớm trở lại V.League, đội bóng Tây Đô còn thêm một việc cần giải quyết là vực lại tinh thần cho các cầu thủ sau cú sốc của Văn Quân gây ra. 

Không có đội trưởng Văn Quân ở trận đấu ra quân khiến Cần Thơ đối mặt với những khó khăn. Bên cạnh cái nắng đầy oai bức ở Huế là thêm một bài toàn khó nữa đang chờ thầy trò HLV Nguyễn Thanh Danh ở phía trước. 

Nhận định Huế vs Cần Thơ, 16h00 ngày 7/4 (vòng 1 hạng Nhất 2019)
CLB Cần Thơ có vượt qua được giai đoạn khó khăn hiện tại? 

Thông tin lực lượng: 

Huế: Có đủ lực lượng tốt nhất

Cần Thơ: Văn Quân bị treo giò vì án kỷ luật

Đội hình dự kiến: 

Huế: Tiến Tạo, Duy Bảo, Thanh Bình, Văn Hiếu, Văn Chiến, Văn Sang, Hoàng Hùng, Văn Thành, Nguyễn An, Thanh Minh và Đức Phát. 

Cần Thơ: Minh Nhựt, Thanh Hiền, Văn Sơn, Thành Trung, Phương Tâm, Đình Tiến, Thanh Long, Hải Đăng, Văn Mạnh, Đức Thịnh và Văn Hiếu. 

Dự đoán: Huế 1-0 Cần Thơ 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm