Nhận định Inter Milan vs Lazio 3h00, 1/2 (tứ kết Cúp QG Italia)

Trần Xuân Thắng
thứ tư 30-1-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Inter Milan vs Lazio lúc 3h00 ngày 1/2 ở vòng tứ kết Cúp QG Italia.

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Lazio

Sau khi bị Sassuolo cầm hòa 0-0 hôm 20/1, Inter Milan vừa phải nếm trái đắng khi hành quân đến sân của Torino. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ trên sàn giao dịch (0:1/4), nhưng thầy trò Luciano Spalletti đã phải ra về với thất với tỷ số 0-1. Thực tế, đây là cái kết không quá bất ngờ. Bởi Nerazzurri đang phải trả giả vì lối chơi thiếu thuyết phục

Ngoài ra, phong độ sa sút của chân sút chủ lực Mauri Icardi cũng là nguyên nhân khiến Inter Milan trở nên vô hại trước các đối thủ. Ở hoàn cảnh đó, khuất phục các vị khách đến từ thành Rome là nhiệm vụ không hề đơn giản với đoàn quân của HLV Spalletti.

Lazio vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp, nhưng đây là những thất bại khó tránh vì đối thủ của họ là 2 đội bóng mạnh nhất xứ mỳ ống vào thời điểm hiện tại: Juventus và Napoli. Trước đó, thầy trò Simone Inzaghi có phong độ hết sức ấn tượng, với thắng 3, hòa 1, ghi cả thảy 10 bàn, thủng lưới 3 lần.

Ngoài ra, vài năm gần đây, Inter Milan không còn áp đảo được Lazio khi thi đấu tại Giuseppe Meazza. 7 trận vừa qua, Nerazzurri chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 2, thua 3. Đáng chú ý, trong lần gặp nhau gần nhất tại Cúp QG, không phải Inter Milan, Lazio mới là những người sở hữu tấm vé đi tiếp, khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 (2016/17).

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Inter Milan vs Lazio: 0:1/2

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Thành tích đối đầu Inter Milan vs Lazio

Nhận định Inter Milan vs Lazio 3h00, 1/2 (tứ kết Cúp QG Italia)

Thông tin lực lượng

Inter Milan: Keita (chấn thương).

Lazio: Felipe (chấn thương).

Đội hình dự kiến

Inter Milan (4-3-3): Handanovic; D'Ambrosio, De Vrij, Skriniar, Asamoah; Vecino, Brozovic, Joao Mario; Politano, Icardi, Perisic.

Lazio (3-5-2): Strakosha; Wallace, Bastos, Radu; Lulic, Parolo, Lucas Leiva, Milinkovic-Savic, Lukaku; Luis Alberto; Immobile.

Chuyên gia nhận định: Lazio +1/2

Dự đoán: Inter Milan 1-2 Lazio

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm