Nhận định Nữ Kaohsiung Sunny Bank vs Nữ Inter Taoyuan, 09h00 ngày 25/04, Vô địch nữ Đài Loan 

Yên Lãng
thứ sáu 24-4-2020 5:27:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định Nữ Kaohsiung Sunny Bank vs Nữ Inter Taoyuan lúc 09h00 ngày 25/04, Vòng 2 giải Vô địch nữ QG Đài Loan 2020. Dự đoán, phân tích soi kèo Nữ Kaohsiung Sunny Bank vs Nữ Inter Taoyuan chính xác.

Nhận định bóng đá Nữ Kaohsiung Sunny Bank vs Nữ Inter Taoyuan

Ở trận ra quân mùa giải năm nay, Nữ Kaohsiung Sunny Bank đã phơi áo với tỷ số 1-5 trên sân của Nữ Taichung Blue Whale. Đó là thất bại đã được dự báo từ trước, song việc Nữ Kaohsiung Sunny Bank để cho đối phương chọc thủng lưới tới 5 lần quả là một sự thất vọng. Bởi xét về thực lực, các cầu thủ Nữ Kaohsiung Sunny Bank được cho là đủ sức khả năng cạnh tranh một vị trí trong top 4.

Chắc chắn các cầu thủ Nữ Kaohsiung Sunny Bank đang rất nóng lòng gỡ lại thể diện, nhất là khi họ được trở về sân nhà ở vòng đấu này. Càng thuận lợi hơn khi đối thủ của Nữ Kaohsiung Sunny Bank chỉ là Nữ Inter Taoyuan, vốn không được đánh giá cao về thực lực và cũng chẳng có bề dày truyền thống.

Cách đây 2 tuần, Nữ Inter Taoyuan đã may mắn rời sân của Nữ Hang Yuan với 1 điểm. Chừng đó là chưa đủ để khiến họ tự tin trước chuyến làm khách của Nữ Kaohsiung Sunny Bank. Khi lòng tự trọng của chủ nhà bị đem ra thử thách, chắc chắn họ sẽ không dễ dàng chấp nhận mất điểm.
>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ Nữ Kaohsiung Sunny Bank vs Nữ Inter Taoyuan: 1/2:0
Tỷ lệ O/U: 3 1/2
Chuyên gia nhận định: Nữ Kaohsiung Sunny Bank +1/2
Dự đoán: Nữ Kaohsiung Sunny Bank 3-1 Nữ Inter Taoyuan

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm