Nhận định Paide Linnameeskond vs Tulevik Viljandi, 23h00 ngày 19/05

Yên Lãng
thứ hai 18-5-2020 23:00:01 +07:00 0 bình luận
Nhận định Paide Linnameeskond vs Tulevik Viljandi lúc 23h00 ngày 19/05, Vòng 2 giải VĐQG Estonia 2020. Dự đoán, phân tích soi kèo Paide Linnameeskond vs Tulevik Viljandi chính xác.

Nhận định bóng đá Paide Linnameeskond vs Tulevik Viljandi

Sau màn chạy đà ấn tượng với thành tích thắng 4, chỉ hòa 1/5 trận trước mùa giải, Paide Linnameeskond đã có khởi đầu như mơ khi giành chiến thắng tới 8-1 trên sân của JK Tallinna Kalev trong ngày ra quân để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Từng cán đích ở vị trí thứ 4 mùa trước, mục tiêu của Paide Linnameeskond là kiếm một tấm vé dự cúp châu Âu mùa này và giới chuyên môn nhận định, với một đội hình trong độ chín thì cơ hội hoàn toàn nằm trong tầm tay của Paide Linnameeskond.  

Ở vòng đấu này, Paide Linnameeskond sẽ có cơ hội củng cố vững chắc vị thế của mình khi chỉ phải tiếp đối thủ chiếu dưới Tulevik trên sân nhà. Tại tổ ấm của mình, Paide Linnameeskond thắng kèo tới 10/13 trận gần đây trên mọi đấu trường, bình quân ghi tới gần 3 bàn mỗi trận.

Bên phía đối diện, Tulevik thua kèo tới 6/8 trận vừa qua trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia, thua kèo 4/7 trận sân khách. Quá khứ đối đầu cũng đang nghiêng tuyệt đối về phía Paide Linnameeskond. Cụ thể ở 10 trận đối đầu gần đây, Tulevik chỉ hòa 2 và thua tới 8 trận, 9/10 trận thủng lưới từ 2 bàn trở lên.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Paide Linnameeskond vs Tulevik Viljandi: 0:3

Tỷ lệ O/U: 4

Chuyên gia nhận định: Paide Linnameeskond -3

Dự đoán: Paide Linnameeskond 4-0 Tulevik Viljandi

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm