Nhận định Southampton vs Crystal Palace 02h45, 31/01 (vòng 24 Premier League)

Nguyễn Trung Hiếu
thứ tư 30-1-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Southampton vs Crystal Palace lúc 02h45, 31/01 ở vòng 24 Premier League.

Nhận định bóng đá Southampton vs Crystal Palace

Từ sau khi HLV người Áo là Hasenhuttl lên nắm quyền, Southampton đã có được những chuyển biến hết sức tích cực, càng ngày đội bóng chủ sân St. Mary's lại càng chơi tốt dần lên. Đặc biệt thời điểm hiện nay đang là lúc Southampton có được chuỗi thành tích tốt nhất từ đầu mùa với 5 lần ra quân liên tiếp vừa qua không thua (thắng 2, hòa 3). Đáng nói, trong đó chỉ trừ lần đối đầu với đội bóng lớn là Chelsea (hòa 0-0) còn 4 trận gần đây nhất trận nào hàng công của Southampton cũng có được 2 lần làm tung lưới đối phương sau mỗi trận dù trong đó họ phải đối đấu với cả những đối thủ khó nhằn như Everton hay Leicester.

Các cầu thủ Crystal Palace bước vào trận này mà không có được sự chuẩn bị về mặt thể lực tốt bằng đối thủ bởi trong khi Southampton được nghỉ từ ngày 19/01 tới nay thì ngày 27/01 vừa qua Crystal Palace đã phải chinh chiến ở đấu trường cúp FA. Hơn nữa, Crystal Palace cũng đang có bảng thành tích thi đấu xa nhà kém cỏi gần đây khi họ đã không thắng tới 8/10 trận sân khách gần nhất của mình ở mọi mặt trận (thua 7, hòa 1). Đặc biệt, trong đó 7/10 trận Crystal Palace để thủng lưới từ 2 bàn trở lên sau mỗi trận.

Southampton thắng 3/4 lần gần nhất tiếp đón Crystal Palace tại tổ ấm của họ và cả 3 trận thắng thì trận nào hàng công của Southampton cũng có được từ 2 lần chọc thủng lưới đối phương trở lên.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Southampton vs Crystal Palace: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Thành tích đối đầu Southampton vs Crystal Palace

Nhận định Southampton vs Crystal Palace 02h45, 31/01 (vòng 24 Premier League)

Thông tin lực lượng

Southampton: Obafemi chấn thương. Yoshida về làm nhiệm vụ quốc gia. Khả năng ra sân của Bertrand cùng Lemina bỏ ngỏ.

Crystal Palace: Souare, Guaita cùng Hennessey chấn thương.

Đội hình dự kiến

Southampton (3-5-2): McCarthy; Vestergaard, Stephens, Bednarek; Targett, Højbjerg, Romeu, Ward-Prowse, Valery; Redmond, Ings.

Crystal Palace (4-3-3): Speroni; Aanholt, Sakho, Tomkins, Wan-Bissaka; McArthur, Milivojevic, Kouyate; Zaha, Ayew, Townsend.

Chuyên gia nhận định: Southampton -1/4

Dự đoán: Southampton 2-1 Crystal Palace
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm