Nhận định West Ham vs Liverpool 3h00, 5/2 (vòng 25 Premier League)

Trần Xuân Thắng
chủ nhật 3-2-2019 6:00:07 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá West Ham vs Liverpool lúc 3h00 ngày 5/2 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá West Ham vs Liverpool

Ở vòng 24 diễn ra giữa tuần trước, Liverpool đã không thể tận dụng tối đa cơ hội Man City trượt ngã trước Newcastle để bứt phá mạnh mẽ ở ngôi đầu, khi để Leicester cầm hòa 1-1 ngay tại Anfield. Kết quả trên khiến The Kop chỉ gia tăng khoảng cách với nhà ĐKVĐ lên thành 4 điểm, thay vì 6 như kế hoạch. Đây là cách biệt không quá lớn và có thể bị san lấp bất cứ lúc nào.

Vòng này, Liverpool sẽ chạm trán West Ham. Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng đoàn quân của HLV Jürgen Klopp vẫn sắm vai cửa trên với mức chấp tương đối cao: 0:1 1/2. Nếu trận đấu này diễn ra cách đây chừng 1 tháng, ít ai nghi ngờ khả năng thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên của The Kop. Nhưng hiện tại thì không.

Kể từ khi bước sang năm mới 2019, Liverpool không còn bốc lửa, với những chiến thắng cách biệt 2-3 bàn. 5 trận vừa qua, thầy trò Klopp thắng được 2, đều với cách biệt tối thiểu, lần lượt trước Brighton 1-0 và Crystal Palace (4-3). 3 trận còn lại, họ hòa 1, thua 2. Dĩ nhiên, xét theo TLCA, “Lữ đoàn đỏ” đều phụ bạc niềm tin của giới đầu tư.

Ngoài ra, West Ham có thể thi đấu kém cỏi trên sân khách, nhưng về lại sân nhà, họ là đối thủ không dễ bị bắt nạt. 6 lần tiếp khách gần đây, The Hammers chỉ một lần rơi vào cảnh trắng tay, trong khi 4 lần ca khúc khải hoàn (còn lại hòa 1). Nên nhớ, nạn nhân mới nhất của thầy trò Manuel Pellegrini là Arsenal, một đại diện trong nhóm Big Six giống như Liverpool. Chính vì vậy, nên mạnh dạn chọn phe chủ nhà.  

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ West Ham vs Liverpool: 1 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 3

Thành tích đối đầu West Ham vs Liverpool

Nhận định West Ham vs Liverpool 3h00, 5/2 (vòng 25 Premier League)

Thông tin lực lượng

West Ham: Winston Reid, Manuel Lanzini, Carlos Sanchez, Andriy Yarmolenko, Jack Wilshere, Fabián Balbuena, Lucas Perez (chấn thương); Lukasz Fabianski, Marko Arnautovic (không chắc chắn).

Liverpool: Alex Oxlade Chamberlain, Trent Alexander-Arnold, Jose Gomez (chấn thương).

Đội hình dự kiến

West Ham (4-2-3-1): Fabianski; Ogbonna, Diop, Cresswell, Zabaleta; Rice, Noble; Anderson, Nasri, Snorgrass; Carroll.

Liverpool (4-3-3): Alisson; Van Dijk, Lovren, Milner, Robertson; Fabinho, Wijnaldum, Keita; Mane, Salah, Firmino.

Chuyên gia nhận định: West Ham +1 1/2

Dự đoán: West Ham 1-1 Liverpool

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm