Dự đoán NBA: Oklahoma City Thunder vs San Antonio Spurs

thứ bảy 12-1-2019 13:30:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán NBA trận đấu giữa Oklahoma City Thunder vs San Antonio Spurs diễn ra vào 8h sáng mai 13/11.

Cả Spurs và OKC vừa cống hiến một trận đấu điên rồ với 2 hiệp phụ, kết quả chung cuộc lên tới 154-147 nghiêng về đội bóng của HLV Popovich và chỉ 2 ngày sau ông cùng các học trò sẽ hành quân tới Oklahoma, nơi mà chủ nhà đang rất khát khao rửa hận.

Ngoài màn trình diễn đáng sợ của LaMarcus Aldridge, người hâm mộ chắc hẳn rất ấn tượng với màn trình diễn của Derrick White khi anh vừa có trận đấu xuất sắc nhất trong sự nghiệp của mình khi mang về 23 điểm và 8 assist.

"Tôi chỉ muốn đóng góp tối đa cho đội bóng, hiện tại tôi cảm thấy rất tự tin và thoải mái mỗi khi ra sân. Tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để mang về chiến thắng cho Spurs," White tâm sự. 

Dự đoán NBA: Oklahoma City Thunder vs San Antonio Spurs

Spurs đã có 6 chiến thắng trong 7 trận gần nhất trong khi Thunder đang chật vật với 3 trận thua liên tiếp mặc dù họ thi đấu không tới nỗi tồi. Paul Geogre vẫn xuất sắc, Westbrook đã thi đấu vì đồng đội hơn nhưng chỉ 2 ngôi sao này lên tiếng khiến họ đôi khi bị bắt bài.

"Tôi nghĩ Westbrook đang đạt phong độ đỉnh cao, anh ấy kết nối các đồng đội lại với nhau và giúp chúng tôi ngày càng mạnh mẽ hơn," HLV Billy Donovan động viên cậu học trò trước cuộc tái đấu kịch tính với San Antonio Spurs.

Dự đoán: Oklahoma City Thunder thắng trên 2,5 điểm

Tổng điểm trên 230,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm