Nhận định NBA: Boston Celtics vs Oklahoma City Thunder (ngày 10/2, 3h30)

Việt Long
chủ nhật 9-2-2020 11:05:39 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Boston Celtics vs Oklahoma City Thunder diễn ra vào lúc 3h30 rạng sáng ngày 10/2

Tỷ lệ: Oklahoma City Thunder chấp 1.5 điểm

Tổng điểm: -

Là trận đấu diễn ra sớm nhất vào lúc 3h30 rạng sáng mai, Boston Celtics sẽ đến OKC để làm khách trước Oklahoma City Thunder trong trận đấu xuyên miền rất đáng chú ý. Cả hai đội đều là những cái tên chất lượng của mỗi miền, sở hữu vị trí cao trên BXH và chắc chắn sẽ góp mặt tại vòng Playoffs.

Ở lần ra sân gần nhất, Boston Celtics vừa có chiến thắng 112-107 trước Atlanta Hawks hôm thứ Bảy, còn Oklahoma City Thunder vượt qua Detroit Pistons với tỷ số 108-101.

Về lịch sử đối đầu, Boston Celtics nhỉnh hơn với 73 chiến thắng trong tổng số 135 trận (73-62). Bên cạnh đó, đội bóng áo xanh cũng là người chiến thắng trong 4 lần gặp nhau gần nhất.

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Oklahoma City Thunder (ngày 10/2, 3h30)

Nhận định: Đây là trận đấu khá khó đoán, điều được nhà cái thể hiện rõ trên tỷ lệ khi Oklahoma City Thunder là đội nhỉnh hơn một chút nhờ có lợi thế sân nhà. Cùng với đó, cả hai đội đều đang sở hữu phong độ cao. Trong khi Boston thắng 6 trận liên tiếp thì OKC cũng có chuỗi 4 trận bất bại.

Để phân định thắng thua, có lẽ cần xem xét đến yếu tố ngôi sao của hai đội. Celtics đang có những trận đấu chói sáng của Jayson Tatum, cái tên vừa được điền vào đội hình All-Star. Bên cạnh Tatum, Boston cũng có nhiều cầu thủ có thể toả sáng như Gordon Hayward hay Jaylen Brown.

Tuy OKC là đội cửa trên, nhưng Boston Celtics sẽ đủ sức vượt qua thử thách này để giành chiến thắng.

Một số thông tin liên quan đến đối đầu: Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, hai đội hoà nhau với mỗi đội 5 chiến thắng. Tỷ số điểm trung bình của hai đội khi chạm trán nhau là 107.9 (OKC) và 106.5 (BOS).

Tình hình lực lượng: Celtics vắng Kemba Walker

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Boston Celtics thua dưới 1 điểm

Tổng điểm: -

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm