Nhận định NBA: Dallas Mavericks vs Miami Heat (ngày 14/2, 8h30)

Phạm Quang Minh
thứ tư 13-2-2019 6:29:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Dallas Mavericks vs Miami Heat diễn ra vào lúc 8h30 ngày 14/2.

Tỷ lệ: Dallas Mavericks chấp 2,5 điểm

Tổng điểm: 209

Cuộc đối đầu giữa Dallas Mavericks và Miami Heat không chỉ diễn ra giữa 2 đội bóng mà còn chứng kiến cuộc so tài giữa 2 thế hệ, một hậu vệ sắp giải nghệ - Dwyane Wade còn bên kia là Rookie quá xuất sắc - Luka Doncic.

Dù mới có vài tháng làm quen hơi thở của bóng rổ Mỹ nhưng Doncic đang hòa nhịp rất nhanh với các đồng đội và giúp Dallas Mavericks vẫn tràn trề cơ hội góp mặt tại Playoffs. Lối chơi điềm tĩnh, chững chạc của cầu thủ 19 tuổi này khiến Dallas quyết định chơi một vố lớn khiến cả NBA phải trầm trồ. 

Dallas đặt niềm tin vào Doncic tới mức họ chấp nhận đánh đổi đội hình xuất phát để đổi lấy Kristaps Porzingis người sẽ phải nghỉ hết mùa giải năm nay do chấn thương ACL.

Nhận định NBA: Dallas Mavericks vs Miami Heat (ngày 14/2, 8h30)

Đối với Miami Heat họ không phải là đội bóng có những ngôi sao thay đổi cục diện như Doncic, tuy nhiên lối chơi tập thể đang giúp họ có thành tích không đến nỗi nào (25-30).

6 thất bại trong 7 trận gần nhất cũng dễ hiểu khi họ phải chạm trán những đối thủ mạnh như Oklahoma City Thunder, Golden State Warriors hay Denver Nuggets.

Tuy nhiên thành tích sân nhà của Dallas Mavericks là rất tốt (20-8) vì vậy chiến thắng là điều được dự đoán trước cho đội chủ nhà.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Dallas Mavericks chấp 2,5 điểm

Tổng điểm: Trên 209

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm