Nhận định NBA: Dallas Mavericks vs Miami Heat (ngày 15/12, 8h30)

Quang Minh
thứ bảy 14-12-2019 13:06:44 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Dallas Mavericks vs Miami Heat diễn ra vào lúc 8h30 ngày 15/12.

Tỷ lệ: Dallas Mavericks chấp 7 điểm

Tổng điểm: 215,5

Trên sân nhà, Dallas Mavericks đã tiếp đón 6 vị khách tới từ phương Đông, với 6 trận toàn thắng họ đang rất tự tin trong cuộc tiếp đón đối thủ tiếp theo Miami Heat, đội bóng vừa để thua trận đấu đầu tiên trên sân nhà trước LA Lakers.

"Các đội bóng phương Đông đã thi đấu tốt hơn trong những năm vừa qua, tuy nhiên phương Tây vẫn mạnh hơn rất nhiều." HLV Rick Carleway của Dallas Mavericks tự tin trước cuộc tiếp đón Miami Heat.

Vị thuyền trưởng của Dallas vẫn được hưởng lợi nhờ phong độ ấn tượng của cậu học trò Luka Doncic. Ngôi sao trẻ người Slovenia ghi tới 41 điểm trong trận thắng 122-111 trước Detroit Pistons tại Mexico City.

Nhận định NBA: Dallas Mavericks vs Miami Heat (ngày 15/12, 8h30)
Luka Doncic vừa có 41 điểm trong trận gặp Detroit Pistons

Tuy nhiên ngày mai Miami Heat không phải là một đội bóng dễ bắt nạt. Bất chấp thất bại sáng nay trước LA Lakers, Jimmy Butler và các đồng đội vẫn là đội bóng được đánh giá cao ở mùa giải năm nay.

Kỹ thuật cá nhân, kinh nghiệm và một chút tiểu xảo của Jimmy Butler chắc hẳn sẽ khiến Luka Doncic không có cơ hội muốn làm gì thì làm như trận đấu trước. Vì vậy khoảng cách 7 điểm không dễ để Dallas Mavericks có thể vượt qua.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Dallas Mavericks thắng dưới 7 điểm

Tổng điểm: Dưới 215,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm