Nhận định NBA: Dallas Mavericks vs Miami Heat (ngày 29/2, 8h00)

Việt Long
thứ sáu 28-2-2020 12:25:40 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Dallas Mavericks vs Miami Heat diễn ra vào lúc 8h00 ngày 29/2

Tỷ lệ: Miami Heat chấp 1.5 điểm

Tổng điểm: -

Ra sân vào lúc 8h00 sáng mai tại Miami, Dallas Mavericks sẽ muốn đòi lại món nợ đã vay từ Heat sau khi nhận thất bại hồi cuối tuần trước.

Ở trận đấu gần nhất, Heat đã bất ngờ có 2 thất bại trước 2 đội bóng nằm dưới đáy BXH là Minnesota Timberwolves và Cleveland Cavaliers. Trong khi đó, Dallas Mavericks đã trải qua 2 chiến thắng liên tiếp trước San Antonio Spurs và Timberwolves.

Xét vể đối đầu, Miami Heat đang áp đảo trước Dallas Mavericks với 8 chiến thắng trong 9 trận đấu gần nhất, bao gồm trận thắng 112-108 ở lần chạm trán gần đây.

Nhận định NBA: Dallas Mavericks vs Miami Heat (ngày 29/2, 8h00)

Nhận định: Đối với Miami Heat, không còn gì tệ hơn khi bị đánh bại bởi Minnesota ngay trên sân nhà. Vậy nên đây rất có thể sẽ là trận đấu mà Jimmy Butler cùng các đồng đội nỗ lực lấy lại thể diện.

Trung phong Bam Adebayo đang nằm trong danh sách chấn thương của Miami, nhưng nhiều khả năng anh sẽ được điền tên vào đội hình thi đấu. Mặc dù vậy, tình trạng tương tự có thể sẽ không xảy ra với Luka Doncic. Cách đây 2 ngày, Doncic đã dính chấn thương ngón tay cái và cần thời gian để hồi phục. Vì vậy, Dallas Mavericks đang muốn cầu toàn với tài năng trẻ của mình.

Với sự cân bằng ở nhiều mặt, Miami Heat sẽ là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với đối thủ nhờ lợi thế sân nhà, nơi họ mới chỉ thua đúng 3 trận kể từ đầu mùa giải đến nay.

Một số thông tin liên quan đến đối đầu: Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, Miami Heat áp đảo với 8 chiến thắng. Tỷ số điểm trung bình của hai đội khi chạm trán nhau là 96.3 (DAL) và 100.6 (MIA).

Tình hình lực lượng: Miami Heat chưa chắc khả năng ra sân của Bam Adebayo, Dallas Mavericks nhiều khả năng sẽ vắng Luka Doncic.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Miami Heat thắng trên 2 điểm

Tổng điểm: -

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm