Nhận định NBA: Denver Nuggets vs Portland Trail Blazers (ngày 6/4, 9h30)

Quang Minh
thứ sáu 5-4-2019 13:59:49 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Denver Nuggets vs Portland Trail Blazers diễn ra vào lúc 9h30 ngày 6/4.

Tỷ lệ: Denver Nuggets chấp 6,5 điểm

Tổng điểm: 216

Portland Trail Blazers có lẽ đã không còn động lực ở mùa giải năm nay khi mà họ gần như chắc chắn sẽ cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng miền Tây. Đây là thành tích tương đối tốt khi mà miền Tây luôn nổi danh với những ông lớn.

Ở chiều ngược lại Denver Nuggets vẫn có những muộn phiền riêng. Phong độ không tốt thời gian qua khiến khoảng cách của họ với Houston Rockets bị thu hẹp đáng kể, nếu không quyết tâm họ hoàn toàn có khả năng bị James Harden và các đồng đội cướp mất vị trí thứ 2.

1 tuần trước Denver Nuggets còn đang cạnh tranh vị trí số 1 miền Tây nhưng 3 thất bại trong 5 trận đấu khiến họ bị tụt lại. Trong đó thất bại 95-90 trước Washington Wizards gây thất vọng nhiều hơn cả.

Nhận định NBA: Denver Nuggets vs Portland Trail Blazers (ngày 6/4, 9h30)

Về phần mình Portland Trail Blazers vẫn đang có phong độ rất cao với 8 chiến thắng trong 9 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên cơn bão chấn thương đang có dấu hiệu ập đến và họ cần phải sử dụng những cầu thủ quan trọng của mình một cách hợp lý hơn.

Dẫu sao Blazers đã không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu và họ nên dưỡng sức trong chuyến hành quân ngày mai. Nuggets vẫn là một trong những đội bóng có thành tích sân nhà tốt nhất NBA năm nay và họ sẽ tận dụng lợi thế này để có tinh thần tốt nhất trước thềm NBA Playoffs.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Denver Nuggets thắng trên 6,5 điểm

Tổng điểm: Dưới 216

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm