Nhận định NBA: Detroit Pistons vs Toronto Raptors (ngày 4/3, 6h00)

Quang Minh
chủ nhật 3-3-2019 10:09:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Detroit Pistons vs Toronto Raptors diễn ra vào lúc 6h00 ngày 4/3.

Tỷ lệ: Toronto Raptors chấp 5,5 điểm

Tổng điểm: 218,5

Một trận đấu hứa hẹn rất nhiều cảm xúc với HLV Dwane Casey khi ông đối đầu với đội bóng mình từng làm việc. Để chạy đà cho trận đấu ngày mai tại Little Caesars, Detroit Pistons đã có chiến thắng thuyết phục 129-93 trước Cleveland Cavaliers.

"Chúng tôi đã chơi tốt như mong đợi. Bạn biết đấy đội bóng của tôi đang có phong độ rất tốt nhưng ngày mai trận gặp Toronto Raptors vẫn là thử thách lớn không chỉ cho Pistons mà bất cứ đội bóng nào tại NBA", HLV Casey chia sẻ trước trận đấu.

Thực tế Raptors vẫn đang càn quét tất cả những chướng ngại vật của mình. Họ đã có 9 chiến thắng trong 10 trận gần nhất bao gồm những đối thủ khó chơi như Philadelphia 76ers, San Antonio Spurs, Boston Celtics hay gần nhất là Portland Trail Blazers.

Nhận định NBA: Detroit Pistons vs Toronto Raptors (ngày 4/3, 6h00)

Kawhi Leonard đương nhiên là cái tên được nhắc tới nhiều nhất với cú game-winner khi trận đấu chỉ còn 2 giây giúp Toronoto Raptors giành chiến thắng kịch tính 119-117 trước Trail Blazers. Cả trận đấu cựu cầu thủ của Spurs mang về 38 điểm bằng 1/3 số điểm cả đội bóng ghi được.

"Cậu ấy thi đấu rất tốt nhưng tôi muốn nói nhiều hơn về những ngôi sao khác của đội bóng. Đó là Kyle Lowry cậu ấy vẫn luôn tỏa sáng khi chúng tôi cần, đó là Jeremy Lin và Gasol - những bản hợp đồng mới ấn tượng. Chúng tôi sẽ còn tiến xa ở mùa giải năm nay", HLV Nick Nurse tự tin nói về đội bóng của mình.

Rõ ràng Toronto Raptors vẫn đang thi đấu rất tốt và việc làm khách trên sân một đội bóng tầm trung như Detroit Pistons không phải là vấn đề quá lớn với đội khách.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Toronto Raptors thắng trên 5,5 điểm

Tổng điểm: Dưới 218,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm