Nhận định NBA: Golden State Warriors vs Dallas Mavericks (Ngày 15/1, 10h30)

Minh Hiếu
thứ ba 14-1-2020 13:10:15 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Golden State Warriors vs Dallas Mavericks diễn ra vào lúc 10h30 ngày 15/1.

Tỷ lệ: Dallas Mavericks chấp 9 điểm

Tổng điểm: 222

Golden State Warriors kỳ vọng sẽ khép lại chuỗi trận đáng thất vọng khi chạm trán Dallas Mavericks. Thầy trò Steve Kerr đã trải qua chuỗi 8 trận toàn thua và vẫn vững vàng trong cuộc đua tới lượt chọn đầu tiên của kỳ Draft tiếp theo. Được chơi trên sân nhà, họ cần quên đi thất bại ở FedEx Forum trước Memphis Grizzlies.

Dallas Mavericks vừa chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng khi vượt qua Philadelphia 76ers. Với tinh thần hưng phấn, các vị khách sẽ càng có cơ hội lớn trước Golden State khi Kristaps Porzingis sắp trở lại. Ngôi sao người Latvia đã tập luyện với cả đội vào thứ Hai vừa qua.

Đội khách không phải là đội bóng số một những tình huống ném 3 điểm, nhưng có lẽ đó không phải là vấn đề, vì Warriors đang là đội phòng thủ ngoài vòng cung kém thứ nhì. Các đối thủ đạt hiệu suất 37,8% từ ngoài vạch 3 điểm khi đối đầu với nhà Đương kim Á quân.

Nhận định NBA: Golden State Warriors vs Dallas Mavericks (Ngày 15/1, 10h30)
Một mình Russell không thể gánh vác GSW

Và hãy nhớ rằng thầy trò Rick Carlisle đứng thứ tám về khả năng dứt điểm từ xa mùa này. Kể cả khi không có Kristaps Porzingis, Mavericks vẫn đứng đầu về độ hiệu quả trong tấn công. Ở đầu sân bên kia, không có nhiều việc để làm cho Mavs khi hàng công Warriors chỉ ghi trung bình 104 điểm mỗi trận.

Màn trình diễn của D'Angelo Russell là không đủ để cứu vớt Warriors. Khi Alec Burks và Eric Paschall bị bắt bài và hiện nguyên hình là các tay ném yếu kém, cũng dễ hiểu khi các học trò của Steve Kerr xếp áp chót về khả năng tấn công.

Dự đoán: Dallas Mavericks thắng 12 điểm

Tổng điểm: 222

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm