Nhận định NBA: Golden State Warriors vs Los Angeles Clippers (ngày 16/4, 9h30)

Quang Minh
thứ hai 15-4-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Golden State Warriors vs Los Angeles Clippers diễn ra vào lúc 9h30 ngày 16/4.

Tỷ lệ: Golden State Warriors chấp 13,5 điểm

Tổng điểm: 230,5

Golden State Warriors đã chứng minh vì sao cuộc đụng độ giữa họ và Los Angeles Clippers được coi là cặp đấu chênh lệch nhất tại NBA Playoffs mùa này. Bất chấp việc Kevin Durant chỉ thi đấu 32 phút nhưng đội chủ nhà vẫn có được một chiến thắng cách biệt.

38 điểm của Stephen Curry với 8-12 3P và 7-8 FT cho thấy đẳng cấp của ngôi sao này. Đó là chiến thắng thứ 6 liên tiếp trong trận mở màn Playoffs của GSW và là trận thắng thứ 20 trong số 21 trận sân nhà của họ.

Tuy nhiên người ta không nhắc nhiều tới chiến thắng của Golden State Warriors mà cuộc chiến giữa Kevin Durant và Patrick Beverly gây chú ý hơn cả. Cả 2 phạm 2 lỗi kỹ thuật trong vỏn vẹn 19s và đều phải rời sân.

Nhận định NBA: Golden State Warriors vs Los Angeles Clippers (ngày 16/4, 9h30)

"Anh ấy là một hậu vệ chăm chỉ, tôi tôn trọng những gì anh ấy cống hiến, bóng rổ là vậy và tôi không thù ghét gì Beverly làm." HLV Steve Kerr cho thấy sự chuyên nghiệp của mình.

Để ngăn chặn lối chơi của GSW, HLV Doc Rivers đã cho các học trò chơi rất quyết liệt với rất nhiều lỗi, điều đó phần nào làm các cầu thủ chủ nhà ức chế nhưng nhà đương kim vô địch vẫn nhẹ nhàng có được một chiến thắng.

2 ngày sau thất bại nặng nề thật khó để Los Angeles Clippers có thể tìm thấy lối thoát trong game 2 diễn ra vào sáng mai. Thậm chí Kevin Durant đang rất nóng máy và anh có thể hủy diệt đội khách cùng các đồng đội.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Golden State Warriors thắng trên 13,5 điểm

Tổng điểm: Dưới 230,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm