Nhận định NBA: Houston Rockets vs Charlotte Hornets (ngày 12/3, 7h00)

Quang Minh
thứ hai 11-3-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Houston Rockets vs Charlotte Hornets diễn ra vào lúc 7h00 ngày 12/3.

Tỷ lệ: Houston Rockets chấp 9 điểm

Tổng điểm: 225,5

Để tìm ra đội bóng có phong độ ấn tượng nhất lúc này đó chắc chắn là Houston Rockets với 8 chiến thắng liên tiếp bao gồm hàng loạt đối thủ mạnh như Golden State Warriors, Boston Celtics, Toronto Raptors hay Philadelphia 76ers.

Điều quan trọng hơn cả họ đã giảm dần sự phụ thuộc vào cái tên James Harden. Không còn những trận đấu một mình chơi bóng với trên 30 điểm nhưng Thần râu và những người đồng đội vẫn có được chiến thắng.

Trái ngược với phong độ cực cao của Houston Rockets, Charlotte Hornets lại đang khiến người hâm mộ thất vọng với 6 thất bại trong 8 trận đấu gần nhất bao gồm cả trận thua 118-113 trước Houston Rockets cách đây 2 tuần.

Nhận định NBA: Houston Rockets vs Charlotte Hornets (ngày 12/3, 7h00)

Kemba Walker trận đấu đó mang về 35 điểm nhưng vẫn không đủ để mang về chiến thắng cho những chú ong dù được thi đấu trên sân nhà. Điểm yếu của Charlotte Hornets lúc này là phụ thuộc quá nhiều vào Walker nhất là ở khả năng ghi điểm.

Những thất bại liên tiếp khiến Charlotte Hornets từ một đối thủ khó chịu bỗng trở nên tầm thường với thành tích 30-36 và tuột khỏi vị trí tham dự Playoffs. Họ hiện đứng thứ 10 miền Đông và kém Miami Heat ở vị trí thứ 8 với khoảng cách 2 trận thắng.

Rõ ràng việc làm khách tại Toyota Center không phải là một tin tốt lành với Hornets ở thời điểm này. Thành tích làm khách của họ cũng là vô cùng khiêm tốn với kết quả 9-22, vì vậy một trận thua đậm là điều được dự báo trước.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Houston Rockets chấp trên 9 điểm

Tổng điểm: Trên 225,5 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm