Nhận định NBA: Houston Rockets vs Dallas Mavericks (ngày 12/2, 8h00)

Phạm Quang Minh
thứ hai 11-2-2019 4:01:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa NBA: Houston Rockets vs Dallas Mavericks diễn ra vào lúc 8h00 ngày 12/2.

Tỷ lệ: Houston Rockets chấp 9,5 điểm

Tổng điểm: 220,5

Houston Rockets vẫn đảm bảo khả năng ghi điểm rất tốt nhưng khâu phòng ngự của họ đang đi theo chiều ngược lại. Houston Rockets đang là một trong những đội bóng để bị ghi điểm nhiều nhất tại NBA điều đó khiến họ phải chịu tới 23 thất bại ở mùa giải năm nay.

James Harden là mắt xích quan trọng nhất và đương nhiên là ngôi sao mang về nhiều điểm số nhất cho đội bóng miền Tây nhưng cũng chính Thần Râu là người có rất ít đóng góp ở mặt trận phòng ngự.

"Clint Capela là mẫu trung phong có khả năng phòng ngự rất tốt, khi anh ấy dính chấn thương mọi thứ với đội bóng bắt đầu tồi tệ đi. Tuy nhiên Capela đã bình phục và chúng tôi sẽ hướng về những kết quả thắng," HLV Mike D'Antoni giải thích.

Nhận định NBA: Houston Rockets vs Dallas Mavericks (ngày 12/2, 8h00)

Đối với đội khách họ vừa có được sử bổ sung vô cùng chất lượng với cái tên Kristaps Porzingis nhưng ngôi sao này vẫn chưa thể ra sân do chấn thương. Dẫu vậy với phong độ rất cao của rookie Luka Doncic họ vẫn có được 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất.

Ngoài Porzingis, tân binh Tim Hardaway Jr. cũng là một cái tên đáng chú ý, anh vừa có 24 điểm trong ngày ra mắt Dallas giúp đội bóng của mình giành chiến thắng nghẹt thở 102-101 trước Portland Trail Blazers.

Với những sự bổ sung chất lượng Dallas Mavericks hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh cho một suất playoffs miền Tây. Vì vậy họ không dễ bị đánh bại trong chuyến làm khách ngày mai tại Toyota Center.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Houston Rockets thắng dưới 9,5 điểm

Tổng điểm: Trên 220,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm