Nhận định NBA: Houston Rockets vs Minnesota Timberwolves (ngày 12/1, 5h00)

Quang Minh
thứ bảy 11-1-2020 14:25:54 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Houston Rockets vs Minnesota Timberwolves diễn ra vào lúc 5h00 ngày 12/1.

Tỷ lệ: Houston Rockets chấp 11 điểm

Tổng điểm: 230

Sự tự tin của Houston Rockets đã phải nhận một gáo nước lạnh trong chuyến làm khách tại Oklahoma City Thunder khi James Harden đã gần như bị khắc chế. Trở lại Toyota Center, đoàn quân áo đỏ chắc hẳn sẽ phải cẩn trọng rất nhiều khi đón tiếp Minnesota Timberwolves.

Houston Rockets sẽ không có sự phục vụ của Eric Gordon do chấn thương đầu gối, Clint Capela cũng vắng mặt với những rắc rối ở gót chân của mình. "Chúng tôi sẽ không lấy đó làm lý do cho những thất bại, chúng tôi vẫn là một tập thể mạnh có thể chiến thắng mọi đối thủ." HLV Mike D'Antoni khẳng định.

Rõ ràng Houston Rockets có niềm tin vào chiến thắng khi mà đối thủ của họ ngày mai chỉ là Minnesota Timberwolves cũng thiếu hụt những nhân sự tốt nhất. Ngôi sao lớn nhất của họ Anthony Towns đang bị đau đầu gối trái và đã vắng mặt 12 trận đấu.

Nhận định NBA: Houston Rockets vs Minnesota Timberwolves (ngày 12/1, 5h00)
James Harden sẽ có một trận đấu dễ thở hơn rất nhiều

Trong bối cảnh đó Andrew Wiggins đang gánh vác trọng trách dẫn dắt bầy sói, tuy nhiên thật khó cho ngôi sao này khi đối đầu với anh ngày mai là bộ đôi James Harden và Russell Westbrook rất bùng nổ.

Đối mặt với những đội bóng phòng ngự không tốt như Timberwolves, James Harden chắc chắn sẽ rất khó bị ngăn cản. Tuy nhiên khoảng cách 11 điểm không phải là điều dễ dàng đạt được trong bối cảnh Minnesota Timberwolves cũng tấn công không tồi.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Houston Rockets thắng dưới 11 điểm

Tổng điểm: Dưới 230

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm