Nhận định NBA: Houston Rockets vs Utah Jazz (ngày 15/4, 8h30)

Quang Minh
chủ nhật 14-4-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Houston Rockets vs Utah Jazz diễn ra vào lúc 8h30 ngày 15/4.

Tỷ lệ: Houston Rockets chấp 6 điểm

Tổng điểm: 214

Houston Rockets đã trở lại - đó là điều mà phần lớn người hâm mộ và các đội bóng tại NBA phải thừa nhận khi họ có nửa sau mùa giải xuất sắc để kịp leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng miền Tây để đối đầu với Utah Jazz tại NBA Playoffs.

Sau kỳ nghỉ All-Star họ là đội bóng có thành tích tốt nhất với kết quả 20-5. James Harden cùng các đồng đội ghi điểm nhiều nhất (116 điểm/ trận) cũng như phòng ngự tốt nhất khi chỉ để đối phương ghi trung bình 105,3 điểm/ trận.

Tuy nhiên những thống kê đó không hẳn nói lên quá nhiều điều khi đối thủ của Rockets ngày mai là một Utah Jazz lỳ lợm. 2 đội đã từng gặp nhau ở Bán kết miền Tây mùa trước và phải cần tới 5 trận đấu Rockets mới có thể đi tiếp.

Nhận định NBA: Houston Rockets vs Utah Jazz (ngày 15/4, 8h30)

Đây được coi là một cặp đấu rất hấp dẫn và khó lường khi mà phong độ của Houston Rockets vẫn còn phải phụ thuộc vào sự xuất sắc của James Harden, nếu Thần Râu không thi đấu tốt chắc chắn một kết quả bất lợi sẽ giành cho đội chủ nhà.

Rudy Gobert, Donovan Mitchell và Jae Crowder đều đang có tinh thần và phong độ thi đấu rất cao vì vậy không loại trừ khả năng bất ngờ có thể xảy ra tại Toyota Center.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Houston Rockets thắng dưới 6 điểm 

Tổng điểm: Trên 214

Vòng đấu NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm