Nhận định NBA: LA Clippers vs Toronto Raptors (ngày 12/12, 8h00)

Việt Long
thứ tư 11-12-2019 16:05:59 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa LA Clippers vs Toronto Raptors diễn ra vào lúc 8h00 ngày 12/12.

Tỷ lệ: LA Clippers chấp 2.5 điểm

Tổng điểm: 221

Đây sẽ là màn so tài đầy duyên nợ và hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn khi Kawhi Leonard trong màu áo mới của LA Clippers sẽ đến làm khách trước Toronto Raptors, đội bóng mùa giải trước "The Klaw" đã dẫn dắt đến ngôi vô địch.

Ở lượt trận gần nhất, cả LA Clippers lẫn Toronto Raptors đều giành chiến thắng. Trong khi Clippers vượt qua Indiana Pacers với tỷ số 110-99 thì Raptors thắng sít sao Chicago Bulls với cách biệt chỉ 1 điểm, tỷ số 93-92.

Trong lịch sử đối đầu, Toronto Raptors thắng 27 trận trước LA Clippers và để thua 20 trận. Tuy nhiên, đội bóng Los Angeles là những người giành chiến thắng ở lần chãm trán gần nhất với tỷ số 98-88 trên sân Staples Center đúng 1 tháng trước.

Nhận định NBA: LA Clippers vs Toronto Raptors (ngày 12/12, 8h00)

Cặp đấu này sẽ khá khó đoán khi LA Clippers và Toronto Raptors mang những điểm mạnh rất riêng, điều dự kiến sẽ tạo nên thế trận giằng co hấp dẫn.

Kawhi Leonard với lần đầu tiên trở về đất Canada có thể sẽ hào hứng để toả sáng, nhưng Raptors hiểu rõ Kawhi và sẽ không có gì bất ngờ nếu HLV Nick Nurse có cách khoá chặt người học trò cũ của mình.

Bên cạnh đó, đội hình của LA Clippers đang có một số vấn đề khi các cầu thủ dự bị gặp phải một số chấn thương như Landry Shamet, JaMychal Green hay Rodney McGruder. Chạm trán Toronto Raptors với một đội hình rất đều và sâu, câu chuyện chấn thương sẽ là mấu chốt. Để ghi chú thêm, Clippers cũng sẽ ra sân trận thứ 4 trong 6 ngày, vì vậy Raptors sẽ có lợi thế trong màn so tài này.

Một số thông tin liên quan đến đối đầu: Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, Raptors nhỉnh hơn Clippers với 6 chiến thắng. Tỷ số điểm trung bình của hai đội khi chạm trán nhau là 102.6 (LAC) và 108.8 (TOR).

Tình hình lực lượng: LA Clippers vắng Landry Shamet, JaMychal Green và Rodney McGruder. Raptors vắng Patrick McCaw; VanVleet chưa chắc khả năng thi đấu.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Toronto Raptors thua dưới 2 điểm

Tổng điểm: Trên 221

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm