Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs LA Clippers (ngày 9/3, 2h30)

Việt Long
chủ nhật 8-3-2020 12:05:42 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Houston Rockets vs Charlotte Hornets diễn ra vào lúc 2h30 ngày 9/3

Tỷ lệ: Clippers chấp 2.5 điểm (Clippers -2.5)

Tổng điểm: 225.5

Hai đội bóng đứng đầu miền Tây sẽ chạm trán ở trận "Đại chiến Los Angeles" giữa Los Angeles Lakers và LA Clippers. Trận đấu diễn ra khá sớm vào lúc 2h30 rạng sáng mai, thứ Hai (ngày 9/3).

Ở lần ra sân gần nhất, Lakers có chiến thắng ấn tượng với tỷ số 113-103 trước Milwaukee Bucks, tập thể đứng đầu toàn NBA. Trong khi đó, Clippers cũng có trận thắng xuất sắc trước Houston Rockets với tỷ số 120-105 trên sân khách.

Xét về đối đầu, Lakers vượt trội so với Clippers với 148 chiến thắng trong 219 trận. Tuy nhiên, LA Clippers là người thắng cuộc trong 2 trận đấu gần nhất ở mùa giải năm nay.

Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs LA Clippers (ngày 9/3, 2h30)

Nhận định: LA Clippers và LA Lakers đều đã tham gia vào cuộc "chạy đua vũ trang" khi liên tục thêm vào đội hình những cái tên mới. Trong khi Clippers bổ sung Marcus Morris, Reggie Jackson và Joakim Noah, Lakers có thêm Markieff Morris cùng với Dion Waiters. Ở trận đấu ngày mai, Waiters sẽ chưa thi đấu cho Lakers vì ban huấn luyện muốn cầu thủ này có thêm thời gian làm quen với đội hình mới.

Dù LA Clippers có 2 chiến thắng liên tiếp trước Los Angeles Lakers, nhưng đội bóng áo vàng tím đang có phong độ rất cao nhờ sự gắn kết ngày một được thể hiện rõ. Clippers cũng không chịu kém cạnh với đội hình đều và có chiều sâu, nhưng LA đã có vài lần cho thấy hình ảnh không mấy ấn tượng.

Cặp đấu này rất khó đoán, nhưng Los Angeles Lakers được dự đoán sẽ giành chiến thắng trong trận đấu diễn ra vào lúc rạng sáng mai.

Một số thông tin liên quan đến đối đầu: Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, Rockets vượt trội với 9 chiến thắng. Tỷ số điểm trung bình của hai đội khi chạm trán nhau là 114.0 (LAC) và 109.3 (LAL).

Tình hình lực lượng: Hai bên ra sân với đội hình mạnh nhất

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Lakers thua dưới 2 điểm (Lakers +2.5)

Tổng điểm: Dưới 225

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm