Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs Utah Jazz (ngày 26/10, 9h30)

Quang Minh
thứ sáu 25-10-2019 23:24:47 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Los Angeles Lakers vs Utah Jazz diễn ra vào lúc 9h30 ngày mai 26/10.

Tỷ lệ: Los Angeles Lakers chấp 3,5 điểm

Tổng điểm: 216,5

Những người hâm mộ đặt quá nhiều niềm tin vào Lakers đã có một ngày mở màn mùa giải với những nỗi buồn. Lakers thi đấu nhạt nhòa và thiếu bài vở trong cuộc đối đầu với gã hàng xóm Los Angeles Clippers. Chung cuộc LeBron James và các đồng đội chấp nhận thất bại với tỷ số 112-102.

Với cá nhân "Nhà Vua" anh suýt chút nữa mang về triple-double khi có cho mình 18 điểm - 10 rebound - 8 assist, tuy nhiên những ai theo dõi trận đấu có thể thấy Kawhi Leonard có phần lấn lướt LeBron nhất là ở khả năng tấn công.

Điểm sáng đáng kể nhất của LA Lakers có lẽ là màn thể hiện ấn tượng của tân binh Danny Green, người có 28 điểm với 7-9 3P. Nhưng nhìn chung những bài vở tấn công của đội bóng áo vàng vẫn là khá hạn chế.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Utah Jazz có màn ra quân khá thành công khi giành chiến thắng 100-95 trước Oklahoma City Thunder. Donovan Mitchell vẫn là đầu tàu khi mang về 32 điểm - 12 rebound.

Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs Utah Jazz (ngày 26/10, 9h30)
Danny Green có thể tạo nên sự đột biến cho Lakers

Tuy nhiên chiến thắng trước một đội bóng không được đánh giá cao như OKC không phải là chiến tích quá vang dội của Jazz. Sáng nay, họ sẽ phải làm khách trên sân của một đội bóng rất khát chiến thắng.

Dante Exum và Bojan Bogdanovic là 2 cầu thủ của Utah Jazz không thể ra sân trận đấu ngày mai. Đây là thiệt thòi rất lớn của đội khách khi cầu thủ người Serbia đang có phong độ rất cao từ kỳ FIBA World Cup 2019 vừa qua.

Về phần Lakers họ sẽ không có sự góp mặt của Rajon Rondo, Kyle Kuzma và Talen Tucker, tuy nhiên những ngôi sao như Danny Green - Anthony Davis - LeBron James hoàn toàn có khả năng tạo nên sự khác biệt.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Los Angeles Lakers thắng trên 3,5 điểm

Tổng điểm: Trên 216,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm