Nhận định NBA: Memphis Grizzlies vs Golden State Warriors (ngày 11/4, 7h00)

Quang Minh
thứ tư 10-4-2019 15:10:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Memphis Grizzlies vs Golden State Warriors diễn ra vào lúc 7h00 ngày 11/4.

Tỷ lệ: Golden State Warriors chấp 8,5 điểm

Chiến thắng 112-103 của Golden State Warriors trước Memphis Grizzlies đổi lại một sự thiệt thòi lớn khi ngôi sao Stephen Curry dính chấn thương chân phải và tập tễnh rời sân trong hiệp đấu cuối cùng.

Sau khi trở xuống đường hầm Curry vẫn tiếp tục trở lại thi đấu để khẳng định chấn thương đó là không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên một số chuyên gia nhận định Curry có thể bị trật khớp cá chân.

Chấn thương đó có thể không phải là vấn đề quá lớn nhưng điều đó cảnh báo HLV Steve Kerr sẽ phải sử dụng những học trò của mình một cách hợp lý khi NBA Playoffs chỉ còn 4 ngày nữa là tới.

Nhận định NBA: Memphis Grizzlies vs Golden State Warriors (ngày 11/4, 7h00)

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng mọi trận đấu nhưng rõ ràng sức khỏe của các cầu thủ cần được ưu tiên. Tôi vẫn sẽ để họ ra sân nhưng với số phút thi đấu hợp lý hơn." Vị HLV của Golden State Warriors tâm sự.

Đối với Memphis Grizzlies họ đã kết thúc mùa giải này từ rất sớm khi không thể góp mặt tại Playoffs. Kể từ thời điểm đó phong độ của những chú gấu cùng trở nên tồi tệ, trong 5 trận đấu gần nhất họ đã có tới 4 thất bại.

Dù được thi đấu trên sân nhà và Golden State Warriors không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng với sự chênh lệch lớn về đẳng cấp, một thất bại nặng nề là điều được dự đoán giành cho đội chủ nhà.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Golden State Warriors thắng trên 8,5 điểm

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm