Nhận định NBA: Minnesota Timberwolves vs Dallas Mavericks (ngày 2/3, 03h30)

Quang Minh
chủ nhật 1-3-2020 8:22:50 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Minnesota Timberwolves vs Dallas Mavericks diễn ra vào lúc 03h30 ngày 2/3.

Tỷ lệ: Dallas Mavericks chấp 5,5 điểm

Tổng điểm: 228,5

Dallas Mavericks có trận đấu thứ 3 trong chuỗi 4 trận đi làm khách của mình, lần này đón tiếp họ là Minnesota Timberwolves. Kể từ sau ngày All-Star, Dallas Mavericks đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng miền Tây.

Họ kém Oklahoma City Thunder, đội bóng đứng thứ 6 với khoảng cách 1 trận thắng, kém Utah Jazz đứng thứ 5 với khoảng cách 1,5 trận thắng. Đó rõ ràng là cách biệt không khó để san lấp nếu như Luka Doncic và các đồng đội tận dụng được cơ hội khi chỉ phải đối đầu với những đội bóng yếu như Minnesota Timberwolves.

Tuy nhiên việc giữ gìn sức khoẻ cho những cầu thủ trụ cột cũng là vấn đề đáng được lưu tâm. Luka Doncic là cái tên quan trọng nhất nhưng đã gặp 2 chấn thương liên tiếp trong 10 ngày gần đây, điều đó đương nhiên ảnh hưởng lớn tới phong độ của đội bóng.

Nhận định NBA: Minnesota Timberwolves vs Dallas Mavericks (ngày 2/3, 03h30)
Cách đây 5 ngày, Minnesota Timberwolves vừa phải nhận trận thua 139-123 trước chính Dallas Mavericks

Đối với Minnesota Timberwolves họ có thể tạo nên bất ngờ với những chiến thắng trước LA Clippers hay mới đây là Miami Heat, thế nhưng đó chỉ là điểm sáng hiếm hoi bởi 21 trận đấu gần nhất họ để thua tới 19 trận.

Tại sân nhà thành tích của bầy sói cũng là rất thảm hại khi họ chỉ có 7 chiến thắng, bằng 1/3 so với số trận thất bại tại thánh địa của mình. D'Angelo Russell vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung với các đồng đội trong khi khả năng phòng ngự vẫn là điểm yếu không có lời giải.

Đón tiếp một Dallas Mavericks không có phong độ cao nhất thế nhưng Timberwolves cũng chẳng khá hơn là bao. Vì lẽ đó chuỗi thành tích bết bát của đội chủ nhà hoàn toàn có khả năng bị nối dài thêm nữa.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay
Chuyên gia dự đoán: Dallas Mavericks thắng trên 5,5 điểm

Tổng điểm: Trên 230,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm