Nhận định NBA: Minnesota Timberwolves vs Los Angeles Clippers (ngày 12/2, 8h00)

Phạm Quang Minh
thứ hai 11-2-2019 4:03:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Minnesota Timberwolves vs Los Angeles Clippers diễn ra vào lúc 8h00 ngày 12/2.

Tỷ lệ: Minnesota Timberwolves chấp 4,5 điểm

Tổng điểm: 226,5

Los Angeles Clippers đang gây ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây với những chiến thắng quan trọng trước Detroit Pistons, Charlotte Hornets hay gần nhất là vượt qua Boston Celtics với tỷ số 123-112.

Ngày mai họ sẽ tới làm khách trên sân của Minnesota Timberwolves đồng thời kết thúc chuỗi 6 trận đấu xa nhà. Xét về phong độ hiện tại Bầy Sói đang gây thất vọng hơn nhiều với 4 thất bại liên tiếp.

Từ vị trí an toàn giờ Timberwolves ngày càng trôi xa khỏi vị trí playoffs. Họ đang kém đội đứng thứ 8 chính là Los Angeles Clippers tới 6 chiến thắng và với tình cảnh này, thật khó để đội chủ nhà có thể cải thiện thành tích.

Nhận định NBA: Minnesota Timberwolves vs Los Angeles Clippers (ngày 12/2, 8h00)

"Vấn đề của đội bóng không phải là một trận thắng, đó là cả quá trình. Mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là tham dự Playoffs dù nó không hề dễ dàng, chúng tôi không có quá nhiều cá nhân xuất sắc để tạo nên sự khác biệt," HLV Ryan Saunders chia sẻ.

Đối với đội khách những vụ trao đổi đang mang tới cho Clippers một làn gió mới, 4 trong số 5 tân binh đã ra sân để mang về chiến thắng cho họ khi đối đầu với Boston Celtics. Ivica Zubac mang về 12 điểm và 9 rebound và đó là màn ra mắt đầy hứa hẹn.

 Rõ ràng với phong độ hiện tại cùng những yếu tố về mặt con người thật khó để Timberwolves có thể thoát khỏi chuỗi trận thua dù họ được thi đấu trên sân nhà.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Minnesota Timberwolves thắng dưới 4,5 điểm

Tổng điểm: Trên 226,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm