Nhận định NBA: New Orleans Pelicans vs Dallas Mavericks (ngày 26/10, 7h00)

Quang Minh
thứ sáu 25-10-2019 16:07:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa New Orleans Pelicans vs Dallas Mavericks diễn ra vào lúc 7h00 ngày mai 26/10.

Tỷ lệ: New Orleans Pelicans chấp 2,5 điểm

Tổng điểm: 228

Nhắc đến New Orleans Pelicans, điều khiến người hâm mộ quan tâm nhiều nhất chính là cái tên Zion Williamson, cầu thủ tốn rất nhiều giấy mực của giới báo chí. Tuy nhiên trong khoảng thời gian 6-8 tuần tới, những người yêu mến "Bồ Nông" sẽ phải tạm thời quên đi cái tên này.

Zion dính chấn thương nhưng đó chưa hẳn là thảm họa với Pelicans. Họ tới làm khách trên sân nhà đương kim vô địch Toronto Raptors trong trận đấu mở màn mùa giải, 4/5 cầu thủ là tân binh mới chuyển tới đội bóng nhưng Pelicans vẫn gây rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà khi kéo trận đấu vào tới hiệp phụ.

Lonzo Ball, JJ Redick, Brandon Ingram, Deerick Favours là những cầu thủ vừa chuyển tới Pelicans và ra quân ngay đội hình xuất phát. Tuy nhiên rất nhiều tín hiệu tích cực được những cầu thủ trẻ này mang lại.

Nhận định NBA: New Orleans Pelicans vs Dallas Mavericks (ngày 26/10, 7h00)
Dallas Mavericks đang dựa vào sức mạnh của những cá nhân như Doncic hay Porzingis

Đối với Dallas Mavericks họ đang trải qua mùa giải đầu tiên sau 21 năm luôn gắn liền với cái tên Dirk Nowitzki, cầu thủ người Đức đã quyết định giải nghệ và Dallas Mavericks lúc này được đặt lên đôi vai của những cầu thủ trẻ.

Porzingis sau một năm nghỉ dưỡng thương đã có 23 điểm trong chiến thắng 108-100 trước Washington Wizards. Tuy nhiên cầu thủ để lại ấn tượng nhiều nhất vẫn là cái tên quen thuộc Luka Doncic. Chàng hotboy này mang về 34 điểm - 9 rebound - 3 assist - 2 steal.

Tuy nhiên xét về sự đồng đều và sức mạnh tập thể, New Orleans Pelicans đang có phần nhỉnh hơn. Chính lợi thế đó giúp đội chủ nhà được đánh giá cao hơn trong trận đấu ngày mai.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: New Orleans Pelicans thắng trên 2,5 điểm

Tổng điểm: Trên 228

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm