Nhận định NBA: New Orleans Pelicans vs Oklahoma City Thunder (ngày 15/2, 8h00)

Phạm Quang Minh
thứ năm 14-2-2019 6:46:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa New Orleans Pelicans vs Oklahoma City Thunder diễn ra vào lúc 8h00 ngày 15/2.

Tỷ lệ: Oklahoma City Thunder chấp 4 điểm

Tổng điểm: 236

Westbrook vừa xác lập kỷ lục mới trong lịch sử NBA với 10 trận liên tiếp lập triple-double, sự xuất sắc của Ninja Rùa khiến OKC đã có trận thắng thứ 11 trong 12 trận gần nhất đồng thời giúp họ ngày càng bám sát 2 vị trí đầu tiên của miền Tây mà Golden State Warriors và Denver Nuggets đang nắm giữ.

Điều khiến người hâm mộ OKC tin tưởng đội bóng con cưng có thể tiến xa ở mùa giải năm nay đó là màn trình diễn xuất sắc của Paul George bên cạnh Westbrook. Ngôi sao sinh năm 1990 này đang là cầu thủ ghi nhiều điểm nhất đội với trung bình 29 điểm/trận.

"Khi 2 siêu sao trong đội của bạn kết nối với nhau, thật dễ dàng để đội bóng vận hành và vượt qua mọi chướng ngại vật. Chưa bao giờ chúng tôi thấy tự tin hơn thế," hậu vệ Raymond Felton nói về 2 người đồng đội.

Nhận định NBA: New Orleans Pelicans vs Oklahoma City Thunder (ngày 15/2, 8h00)

Trái ngược với những tháng ngày hạnh phúc tại OKC thì quyết định ra đi nhưng không thành của Anthony Davis khiến New Orleans Pelicans dậy sóng.

Từ ngôi sao quan trọng nhất của đội, Anthony Davis trở thành kẻ phản bội và bị cổ động viên nhà... căm thù. Mỗi khi trung phong này nhận bóng, anh ngay lập tức phải nhận lấy những tiếng la ó của cổ động viên chủ nhà.

Bởi vậy ở thời điểm này thà thi đấu sân khách còn dễ chịu hơn với Anthony Davis. Trong cuộc tiếp đón OKC ngày mai chắc chắn anh sẽ còn nhận được những tiếng la ó nhiều không kém trước đó.

Kể từ khi scandal Anthony Davis nổ ra, Pelicans đã thua 8 trong số 11 trận, vì vậy chẳng ai dám tin họ có thể giành chiến thắng trước một OKC hùng mạnh vào ngày mai. 

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Oklahoma City Thunder thắng trên 4 điểm

Tổng điểm: Dưới 236

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm