Nhận định NBA: Oklahoma City Thunder vs Houston Rockets (ngày 10/1, 9h30)

Quang Minh
thứ năm 9-1-2020 12:31:17 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Oklahoma City Thunder vs Houston Rockets diễn ra vào lúc 10h30 ngày 10/1.

Tỷ lệ: Houston Rockets chấp 1,5 điểm

Tổng điểm: 228,5

Sau 11 mùa giải gắn bó với Oklahoma City Thunder, Russell Westbrook đã quyết định ra đi một cách êm đẹp, và ngày mai anh lần đầu tiên trở lại Chesapeake Energy Arena với tư cách là một đối thủ.

"Rõ ràng cảm xúc sẽ rất khác, nhưng đối với tôi thành phố này luôn là một nơi đặc biệt. Tôi lớn lên ở đó, dành một phần sự nghiệp của mình ở đó, tôi có nhiều bạn bè, những điều tốt đẹp ở Oklahoma." Westbrook tâm sự trước thềm trận đấu.

Sau khi chia tay OKC, Westbrook đã phải tiết giảm rất nhiều sở trường của mình, tại Houston Rockets thì James Harden mới là người quyết định trái bóng sẽ làm cách nào để đi tới bảng rổ. Bởi vậy hình ảnh một hậu vệ cày chỉ số ngày nào đã dần biến mất, thay vào đó Westbrook hoạt động rộng hơn, chơi ở nhiều vị trí từ số 1,2,3 và thậm chí cả 4.

Nhận định NBA: Oklahoma City Thunder vs Houston Rockets (ngày 10/1, 9h30)
Russell Westbrook lần đầu trở về mái nhà xưa với tư cách đối thủ

Những tưởng sau sự ra đi của Ninja Rùa, OKC sẽ nhanh chóng sụp đổ thế nhưng cái tên thay thế Westbrook là lão tướng Chris Paul lại hoàn thành xuất sắc vị trí của mình. Khả năng điều phối lối chơi và dứt điểm đa dạng giúp hậu vệ nhỏ con này đang hồi sinh từng ngày trong màu áo mới.

Cả OKC và Houston Rockets đều đang sở hữu phong độ vô cùng ấn tượng, sân nhà được coi là lợi thế của OKC nhưng đội khách lại sở hữu những ngôi sao có thể thay đổi toàn bộ cục diện của trận đấu, vì vậy chiến thắng là kết quả được dự đoán cho James Harden, Russell Westbrook và các đồng đội của mình.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Houston Rockets thắng trên 1,5 điểm

Tổng điểm: Trên 228,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm