Nhận định NBA: Oklahoma City Thunder vs Milwaukee Bucks (ngày 28/1, 6h00)

Phạm Quang Minh
chủ nhật 27-1-2019 11:39:01 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Oklahoma City Thunder vs Milwaukee Bucks diễn ra vào lúc 6h00 ngày 28/1.

Tỷ lệ: Oklahoma City Thunder chấp 1,5 điểm

Tổng điểm: 233

Milwaukee Bucks đang là đội bóng có thành tích tốt nhất NBA hiện tại với kết quả 35-12. Họ cũng đang có phong độ rất tốt với 6 chiến thắng liên tiếp nhưng ngày mai sẽ là một thử thách không đơn giản trong chuyến làm khách tại Oklahoma City.

OKC cũng đang có mạch 4 chiến thắng liên tiếp mang đậm dấu ấn cá nhân của Paul Geogre người đang dần dần thay thế vai trò của Russell Westbrook, tuy nhiên đó không hẳn là điều tồi tệ với đội bóng miền Tây.

Bởi đơn giản khi Westbrook bị nới lỏng anh sẽ trở nên nguy hiểm hơn nhiều với khả năng tấn công đa dạng của mình, và vì thế OKC sẽ có thêm nhiều phương án ghi điểm hơn nữa.

Nhận định NBA: Oklahoma City Thunder vs Milwaukee Bucks (ngày 28/1, 6h00)

Đối với Milwaukee Bucks họ đang ngày càng phụ thuộc vào siêu nhân Giannis Antetokoumpo người đứng đầu đội bóng ở cả 3 chỉ số: ghi điểm, rebound và kiến tạo.

Tuy nhiên lối đánh tấn công trực diện vào bảng rổ của cầu thủ người Hy Lạp sẽ gặp thử thách rất lớn khi OKC có khả năng phòng ngự khu vực 3 giây rất tốt.

Một trận đấu cân bằng và hứa hẹn vô cùng hấp dẫn nhưng hãy nhớ rằng ở mùa giải này Oklahoma City Thunder luôn chơi rất hay mỗi khi đón tiếp những ông lớn.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Oklahoma City Thunder thắng trên 1,5 điểm

Tổng điểm: Trên 233

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm