Nhận định NBA: Oklahoma City Thunder vs Philadelphia 76ers (ngày 7/1, 7h00)

Việt Long
thứ hai 6-1-2020 9:25:01 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Oklahoma City Thunder vs Philadelphia 76ers diễn ra vào lúc 7h00 ngày 7/1

Tỷ lệ: Philadelphia 76ers chấp 7 điểm

Tổng điểm: 213

Nhắm đến chiến thắng thứ 6 liên tiếp, tập thể Oklahoma City Thunder sẽ mang phong độ rất cao của họ đến sân Wells Fargo Center để chạm trán đội chủ nhà Philadelphia 76ers, đội bóng đã trải qua 4 thất bại liên tiếp lần lượt trước Houston Rockets, Indiana Pacers, Miami Heat và Orlando Magic. Trong khi đó, Thunder lại vừa có chiến thắng huy hoàng 121-106 trước Cleveland Cavaliers.

Đến thời điểm này, không ai dám nói OKC là tập thể nhờ may mắn mới có thể mở ra chuỗi 5 trận bất bại. Vượt qua khủng hoảng hồi đầu mùa, Thunder với sự dẫn dắt của Chris Paul và Dennis Schroder đang thi đấu mạch lạc, chững chạc và chắc chắn hơn bao giờ hết.

Bên cạnh chuỗi bất bại, Oklahoma City Thunder đã thắng 9 trên 10 trận đấu gần nhất và trong đó là không ít chiến thắng ấn tượng trước LA Clippers, Toronto Raptors hay Dallas Mavericks.

Nhận định NBA: Oklahoma City Thunder vs Philadelphia 76ers (ngày 7/1, 7h00)

Chris Paul cùng các đồng đội đang thăng hoa tột độ.

Trái ngược với OKC, Philadelphia 76ers có dấu hiệu đi vào khủng hoảng với 4 thất bại liên tiếp. Một vài hình ảnh hướng sự chỉ trích vào nhau đã xuất hiện và đây là điều không tránh khỏi khi phòng thay đồ của Philly có quá nhiều cái tôi lớn.

Dẫn đầu là Joel Embiid khi trung phong này có dấu hiệu nản chí và chia sẻ những điều khá tiêu cực với truyền thông. Tuy nhiên, sự quyết tâm giành chiến thắng vẫn được thể hiện khi anh nói rằng sẽ nỗ lực cùng các đồng đội chiến đấu đến cùng để vượt qua khỏi khoảng thời gian tăm tối này.

Mặc dù vậy, lời nói của Joel sẽ cần được chuyển hoá thành hành động và đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, nhất là khi họ đối đầu với một tập thể đang rất gắn kết như Oklahoma City Thunder.

Là đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn so với đối phương về sự đồng đều trong đội hình cũng như lợi thế sân nhà, Philadelphia 76ers được nhà cái ưu ái với -7. Yếu tố sân nhà sẽ rất quan trọng vì Sixers luôn chơi tốt khi được ra sân tại Wells Fargo Center, nhưng sẽ hơi khó để tin vào khả năng Philly thắng một OKC đang có phong độ cực tốt trên 7 điểm.

Một số thông tin liên quan đến đối đầu: Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, OKC áp đảo với 9 chiến thắng. Tỷ số điểm trung bình của hai đội khi chạm trán nhau là 115.0 (OKC) và 106.5 (PHI).

Tình hình lực lượng: 76ers vắng Matisse Thybulle.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Oklahoma City Thunder thua dưới 7 điểm

Tổng điểm: Dưới 213

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm