Nhận định NBA: Oklahoma City Thunder vs Portland Trail Blazers (ngày 12/2, 8h00)

Phạm Quang Minh
thứ hai 11-2-2019 4:03:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Oklahoma City Thunder vs Portland Trail Blazers diễn ra vào lúc 8h00 ngày 12/2.

Tỷ lệ: Oklahoma City Thunder chấp 7 điểm

Tổng điểm: 231

Russell Westbrook đang tràn trề cơ hội trở thành cầu thủ có chuỗi triple-double dài nhất lịch sử NBA. Anh và huyền thoại Wilt Chamberlain đều đang có 9 trận liên tiếp lập triple-double nhưng Ninja Rùa hoàn toàn có khả năng nâng cao thành tích của mình.

"Tôi không ngạc nhiên về thành tích của anh ấy nữa, tôi thấy anh ấy thực hiện nó mọi lúc, tôi cảm thấy việc anh ấy ghi điểm cũng như lập triple-double thật dễ dàng," Terrance Ferguson nói về người đồng đội của mình.

Sau thời điểm nửa đầu mùa giải OKC lầm lũi tiến về phía trước nhờ sự xuất sắc của Paul Geogre thì bây giờ Westbrook đã trở lại đúng với đẳng cấp của mình.

Nhận định NBA: Oklahoma City Thunder vs Portland Trail Blazers (ngày 12/2, 8h00)

Giới chuyên môn nhận định phong độ hiện tại của Westbrook thậm chí còn cao hơn James Harden khi những đóng góp của anh là thiết thực hơn nhiều với việc OKC đang có 10 chiến thắng trong 11 trận gần nhất bao gồm cả chiến thấng 117-112 ngay trên sân của Houston Rockets.

Với phong độ rất cao OKC đã vươn lên vị trí thứ 3 bảng xếp hạng miền Tây và chỉ kém đội đứng thứ Nhì - Denver Nuggets đúng 1 trận thắng. Với những gì đang thể hiện thật khó để Portland Trail Blazers có thể cản đường đội chủ nhà.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Oklahoma City Thunder thắng trên 7 điểm

Tổng điểm: Trên 231

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm