Olympic 2016: Ánh Viên nhận “quà tiếp sức” đặc biệt từ em trai

thứ năm 4-8-2016 14:16:01 +07:00 0 bình luận
Em trai Ánh Viên - kình ngư nhí Quang Thuấn đã giành tới 9 HCV giải Trẻ toàn quốc làm “quà tiếp sức” đặc biệt để chị gái phấn đấu lập kỳ tích tại Olympic 2016.

Em trai Ánh Viên - kình ngư nhí Quang Thuấn đã giành tới 9 HCV giải Trẻ toàn quốc làm “quà tiếp sức” đặc biệt để chị gái phấn đấu lập kỳ tích tại Olympic 2016.

Ngay khi vừa đặt chân tới Rio, siêu kình ngư người Cần Thơ đã tranh thủ gọi điện về nhà rồi có thể... cười hết cỡ, khi nhận được “quà tiếp sức” đặc biệt từ quê nhà. Càng thú vị hơn đó là món quà tình thần “3 trong 1” đối với Viên, qua câu chuyện với cậu em trai đã nửa năm không gặp chị do xa nhau khoảng nửa vòng trái đất.

Trong niềm vui dâng trào, cậu bé Quang Thuấn đã lắp bắp thông báo về 3 chuyện vui để chị gái mừng, và coi đó như quà tinh thần để chị phấn đấu “có huy chương Olympic mang về”. Do quá xúc động nên Thuấn phải có sự hỗ trợ từ bố và HLV mới có thể giúp chị lĩnh hội đầy đủ thông tin.

 


  

Đầu tiên là việc Quang Thuấn xuất sắc giành được tới 9 HCV tại giải trẻ quốc gia kết thúc vào cuối tháng 7, điều mà chính chị Viên trước đây cũng không thể mơ làm được ở tuổi lên 10.

Giải năm ngoái, Thuấn chưa đoạt nổi huy chương nào, song giờ đã trở thành kình ngư hay nhất nước ở lứa tuổi của cậu bé. Có lẽ Viên cũng không thể ngờ cậu em mới nối gót mình tập luyện bơi cách đây 2 năm cốt để khắc phục chứng lười ăn lại có thể tiến nhanh đến vậy.

Cùng đó, Thuấn và các đồng đội đã giúp cho Trung tâm TDTT Quốc phòng 4, nơi khởi phát của Ánh Viên, lần đầu tiên vượt qua các trung tâm hùng mạnh, kể cả TP.HCM để đoạt ngôi nhất toàn đoàn với 20 HCV.

 


 

Cuối cùng, Thuấn cùng bố hồ hởi thông báo với chị gái về việc CLB Ánh Viên – mô hình duy nhất trên cả nước mang tên một VĐV - lần đầu được đăng cai một cuộc đấu tầm cỡ quốc gia: Đó chính là giải Trẻ quốc gia mà Thuấn và đội bơi Trung tâm TDTT Quốc Phòng 4 tỏa sáng rực rỡ. Thuấn bảo cậu đã tự hào vô cùng vì được thi tài cùng mấy trăm kình ngư đến từ khắp nơi tại địa điểm mang tên chị gái.

Với Ánh Viên, cuộc chuyện trò ngắn ngủi với cậu em trai cùng người thân cùng "món quà tiếp sức” đặc biệt ấy chắc chắn sẽ tạo động lực tinh thần lớn để cô gái vàng của bơi Việt Nam quyết tâm nỗ lực lập nên những kỳ tích mới trong cuộc đấu tại Rio.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.