5 ngôi sao đáng theo dõi sẽ xuất hiện tại ONE: Masters of Fate

N.Đ
chủ nhật 3-11-2019 7:05:00 +07:00 0 bình luận
Không chỉ mang tới trận tranh đai hạng Strawweight, ONE: Master of Fate còn xuất hiện rất nhiều cái tên tiềm năng đáng theo dõi.

Quay trở lại ‘thánh địa’ Manila, Phillipines cùng trận tranh đai hạng Strawweight giữa ĐKVĐ Joshua Pacio cùng người đồng hương Rene Catalan, ONE Masters Fate còn có sự xuất hiện của nhiều cặp đấu chất lượng với những cái tên xuất sắc đáng theo dõi.

Joshua Pacio

Được đánh giá là nhà vô địch trẻ và tài năng bậc nhất của ONE Championship, lên ngôi khi chỉ mới 23 tuổi nhưng Joshua Pacio đã trải qua một hành trình đầy đủ những cam go – thất bại và cuối cùng là thành công khi bước tới đỉnh cao nhất của hạng cân Strawweight.

Từng đối đầu với những đô vật nổi tiếng với áp lực và khả năng khóa siết như Yoshitaka Naito hay Yosuke Saruta, chính lối đánh đứng đậm chất Tán Thủ của Pacio là thứ đã giúp anh thuyết phục được khán giả của ONE Championship. Và trong trận bảo vệ đai tại ONE: Master of Fate sắp tới, Pacio sẽ phải đối đầu với người đồng hương – người đàn anh trong đội tuyển Tán Thủ Philipines, võ sĩ kì cựu Rene Catalan ở trận đấu chính của sự kiện.

5 ngôi sao đáng theo dõi sẽ xuất hiện tại ONE: Masters of Fate

Joshua Pacio

Eduard Folayang

Là người hùng, là nhà vô địch danh tiếng nhất của đất nước Philipines tại ONE Championship, Eduard Folayang đã trở thành tượng đài không chỉ của làng MMA Philipines mà cả giới võ sĩ ở khu vực Đông Nam Á.

Bước vào vào trận đấu thứ 30 trong sự nghiệp MMA của mình, sở hữu tốc độ, sức mạnh và đặc biệt là kinh nghiệm đáng kinh ngạc ở độ tuổi 34, Eduard Folayang sẽ chạm trán võ sĩ người Mông Cổ - “Mũi Thương” Amarsanaa Tsogookhuu ở trận thứ chính của ONE Masters of Fate.

Trải qua một hành trình khá khó khăn trong năm 2018 và nửa đầu 2019, có thể nói, lần trở lại này của Folayang trước Tsogookhuu sẽ là bước đệm để anh lấy lại tinh thần của nhà cựu vô địch.

5 ngôi sao đáng theo dõi sẽ xuất hiện tại ONE: Masters of Fate

Eduard Folayang

Geje Eustaquio

Lại là một nhà cựu vô địch khác đến từ Phillipines, Geje Eustaquio từng đứng trên đỉnh cao của hạng Flyweight ONE Championship bằng sự quyết đoán của mình trong từng pha ra đòn. Tuy nhiên, trước làn sóng các võ sĩ Nhật Bản và Brazil mạnh mẽ tới ONE Championship, Eustaquio đành chịu thúc thủ trước võ sĩ trẻ Yuya Wakamatsu trong trận đấu gần nhất.

Trở lại đối đầu với Toni Tauru – một tay đấm đến từ Phần Lan trong sự kiện lần này, Geje Eustquio được kì vọng sẽ lấy lại cảm giác của một nhà vô địch và thể hiện những đòn đánh uy lực đúng như đặc trưng của anh.

5 ngôi sao đáng theo dõi sẽ xuất hiện tại ONE: Masters of Fate

Geje Eustaquio

Stamp Fairtex

Tạm đặt 2 chiếc đai vô địch Muay Thai và Kickboxing sang bên cạnh, nữ vương Stamp Fairtex đang tỏ rõ quyết tâm hơn bao giờ hết khi chinh phục sàn đấu MMA. Sau màn ra mắt thành công trước Asha Roka – một võ sĩ có sở trường Judo bằng chính đòn khóa siết tại ONE Dream of Gold hồi tháng 8 vừa qua, Stamp đã cho thấy tiềm năng rất lớn của bản thân và chứng minh mình đã sẵn sàng cho một sân chơi lớn như MMA.

Một bộ kĩ năng đánh đứng hoàn hảo với 2 chức vô địch Muay – Kickboxing, cùng với đó là sức trẻ và nền tảng thể lực được rèn giũa ở lò Fairtex, một trong những lò đào tạo tốt nhất tại Thái Lan. Stamp Fairtex đang nhắm tới chức vô địch 3 thể thức đầu tiên trong lịch sử ONE Championship.

Thượng đài tại ONE Master of Fate lần này, Stamp Fairtex sẽ chạm trán một võ sĩ kinh nghiệm hơn nhiều, cái tên không mấy xa lạ với cộng đồng người hâm mộ Việt Nam – Bi Nguyễn.

5 ngôi sao đáng theo dõi sẽ xuất hiện tại ONE: Masters of Fate

Stamp Fairtex

Bi Nguyễn

Dù có khởi đầu khá thuận lợi tại ONE Championship, tuy nhiên, không thể nói rằng hành trình trong nửa năm đầu tiên tại giải võ thuật số 1 Châu Á của Bi Nguyễn hoàn toàn là những thử thách dễ dàng. Với thành tích 1 thắng – 1 thua trên võ đài MMA của ONE Championship, Bi Nguyễn vẫn còn cần thêm thời gian để chứng minh bản thân trước khi hướng tới đai vô địch.

Chạm trán một Stamp Fairtex nhỉnh hơn cả về kĩ năng đánh đứng lẫn nền tảng thể lực, lợi thế của Bi Nguyễn là kinh nghiệm từng thi đấu MMA nhiều hơn và sở trường vật – nỗi e ngại của bất kì võ sĩ chuyên Muay Thái/Kickboxing như Stamp.

Là hai nữ võ sĩ duy nhất của sự kiện, tuy nhiên, không vì thế mà Bi Nguyễn vs Stamp Fairtex kém thu hút hơn những cặp đấu khác. Những kì vọng, sự chuẩn bị của cả hai võ sĩ cho trận đấu quan trọng này thừa sức để biến Bi Nguyễn vs Stamp Fairtex trở thành trận đấu phái nữ thu hút bậc nhất trong những năm gần đây.

5 ngôi sao đáng theo dõi sẽ xuất hiện tại ONE: Masters of Fate

Bi Nguyễn

Các trận Prelims của sự kiện ONE: MASTERS OF FATE sẽ diễn ra vào lúc 4:00 chiều thứ Sáu ngày 8/11 sắp tới, trước khi các trận Main Card bắt đầu lúc 6:00. Bi Nguyễn vs. Stamp Fairtex sẽ lên sóng ở trận đấu thứ 10 của sự kiện.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm