Angela Lee: Xiong Jing Nan là đối thủ lớn nhất đời tôi

Huỳnh Phi Sang
chủ nhật 17-2-2019 9:46:21 +07:00 0 bình luận
Tại sự kiện ONE: A New Era, nhà nữ vô địch hạng cân Atomweight sẽ thăng hạng để tranh đai với "gấu trúc" Trung Quốc - nhà vô địch Strawweight Xiong Jiang Nan.

Sau một thời gian dài thống trị hạng cân Atomweight ONE Championship, thiên thần Singapore Angela Lee dần cảm thấy trống vắng trên chính ngôi vương của mình. Khi những đối thủ dần dần bị quét sạch, việc ở lại quá lâu trong trạng thái một nhà vô địch bất khả chiến bại rõ ràng là sự nhàm chán cho chính võ sĩ và khán giả.

Vậy nên, cô quyết định nhảy lên hạng cân Strawweight để thách thức "gấu trúc" Trung Quốc - nhà nữ vô địch Xiong Jing Nan, tìm một sự bùng nổ cho sự nghiệp của mình. Nếu thành công, cô sẽ trở thành người thứ 2 trong lịch sử ONE Championship (và là nữ võ sĩ đầu tiên) trở thành nhà vô địch hai hạng cân.

Angela Lee: Xiong Jing Nan là đối thủ lớn nhất đời tôi
Angela Lee và tham vọng thống nhất ngôi vô địch của hai hạng cân.

Và ONE Championship quyết định tặng cho pha bùng nổ ấy một cú hích lớn hơn: sắp xếp cho trận đấu diễn ra tại ONE: A New Era - sự kiện mở màn của giải đấu tại Nhật Bản và cũng là một trong những đêm hội võ đài lớn nhất năm của giải MMA hàng đầu châu Á.

"Tôi rất hứng thú, đây là một trận đấu rất tuyệt vời đối với tôi. Đây sẽ là lần đầu tiên tôi thi đấu ở Nhật Bản, và không chỉ thi đấu, tôi còn có thể chứng kiến những trận đấu tuyệt vời khác trong fight card A New Era," Angela Lee chia sẻ.

Angela Lee: Xiong Jing Nan là đối thủ lớn nhất đời tôi
Angela Lee cần một thử thách liều lĩnh để hâm nóng tên tuổi sau thời gian dài bất bại.

Nói về quyết định tăng hạng cân để thách đấu Xiong Jing Nan, Angela Lee khẳng định: "Đây là trận đấu lớn nhất sự nghiệp của tôi, cơ hội trở thành nhà vô địch hai hạng cân cũng đồng nghĩa với áp lực và thử thách lớn. Nhưng tôi sẽ cố gắng. Lạc quan mà nói, đây vốn cũng là hạng cân gần với cân nặng thật của tôi. Tôi đã phải ép cân rất nhiều để thi đấu ở Atomweight, nên hạng cân Strawweight mới là nơi tôi bùng nổ sức mạnh thật sự."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm