Điều gì khiến Chatri Sityodtong tin ONE: CENTURY sẽ có 70 triệu lượt xem?

Thành Dương
chủ nhật 13-10-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
ONE: CENTURY - Sự kiện lớn nhất lịch sử MMA nói chung và ONE Championship nói riêng – chắc chắn là một sự kiện bom tấn. Nhưng liệu nó có thể đạt mốc 70 triệu lượt xem như Chủ tịch Chatri Sityodtong kỳ vọng?

Nếu như trong lần đầu tiên đến với Nhật Bản, sự kiện ONE: A NEW ERA đã được coi là một dấu ấn không thể xóa nhòa, thì ONE: CENTURY hứa hẹn sẽ còn khiến khán giả hâm mộ võ thuật cuồng nhiệt hơn trong lần thứ 2 ONE Championship đặt chân tới đất nước mặt trời mọc. Tập trung tới 28 nhà vô địch thế giới ở cả 3 thể thức MMA, Kickboxing, Muay Thái, 5 trận tranh đai, 3 trận chung kết các vòng đấu ONE Grand Prix, ONE: CENTURY là sự kiện lớn nhất lịch sử MMA nói chung và ONE Championship nói riêng.

“Đây là một thời khắc mang tính lịch sử, không chỉ đối với riêng nước Nhật mà còn với nền võ thuật trên toàn thế giới. Tôi đặt tên sự kiện này là ONE: CENTURY (Thế kỷ), để khẳng định đây là sự kiện võ thuật lớn nhất trong vòng 100 năm qua,” Chủ tịch ONE Championship, ông Chatri Sityodtong phát biểu.

“Với 28 nhà Vô địch tới từ nhiều thể thức, bảy trận tranh đai Vô địch Thế giới và hai phần sự kiện - đây là điều chưa từng có tiền lệ trong lịch sử. Tôi vinh dự khi được có mặt tại đây ngày hôm nay. Chúng tôi ước tính ONE: CENTURY sẽ có khoảng 70 triệu lượt xem, biến đây trở thành sự kiện võ thuật lớn nhất trong lịch sử.”

70 triệu lượt xem là một con số khổng lồ đến mức khó tưởng tượng. Để so sánh, UFC 202: McGregor vs. Diaz 2 hồi năm 2016, sự kiện có lượt mua bản quyền xem sự kiện lớn nhất của UFC, cũng chỉ có vỏn vẹn 1,65 triệu lượt mua bản quyền để xem trực tuyến.

Vậy đâu là những lý do khiến Chatri Sityodtong tin ONE: CENTURY sẽ có 70 triệu lượt xem?

Số lượng khổng lồ của các trận đấu hấp dẫn bậc nhất

Với 22 trận đấu thay vì 11 – 14 trận như các sự kiện thông thường, ONE: CENTURY quá dài để có thể thực hiện theo một khung thời gian thông thường mà giải đấu vẫn thực hiện. Chính vì thế, ONE Championship đã đưa ra quyết định chia ONE: CENTURY thành 2 Fight Card khác nhau, một buổi sáng và một buổi đêm, cùng diễn ra trong ngày 13 tháng 10.

Fight card ONE: CENTURY Phần 1 sẽ được dẫn đầu bởi trận tái đấu giữa Angela Lee và Xiong Jing Nan. Cách đây nửa năm, Angela Lee, nhà vô địch Atomweight của ONE Championship, đã liều lĩnh tiến lên thách thức nhà vô địch hạng Strawweight Xiong Jing Nan và thất bại. Trong trận tái đấu lần này, đến lượt Xiong Jing Nan sẽ là người cắt cân xuống để thách thức ngôi vô địch hạng Atomweight của Angela Lee.

Hai trận co-main event, hai trận chung kết định đoạt ngôi vương và chủ nhân giải thưởng 1 triệu USD của ONE Flyweight Grand Prix (giữa Demetrious Johnson vs. Danny Kingad) và ONE Lightweight Grand Prix (Saygid Arslanaliev vs. Christian Lee) cũng hứa hẹn sẽ đem lại những khoảnh khắc gay cấn cho khán giả.

Điều gì khiến Chatri Sityodtong tin ONE: CENTURY sẽ có 70 triệu lượt xem?

Fight Card ONE: CENTURY Phần 1

Điều gì khiến Chatri Sityodtong tin ONE: CENTURY sẽ có 70 triệu lượt xem?

Fight Card ONE: CENTURY Phần 2

2 tiếng 30 phút sau, Phần 2 của sự kiện ONE: CENTURY sẽ bắt đầu. Ở Fight Card Phần 2, trận tranh đai ONE Light Heavyweight giữa Aung La N Sang và Brandon Vera sẽ là trận đấu tâm điểm. Các trận đấu đáng chú ý khác của Phần 2 bao gồm cuộc tái đấu giữa cặp đôi đầy duyên nợ Kevin Belingon vs. Bibiano Fernades, trận tranh đai ONE Muay Thai Fightweight giữa Rodtang Jitmuangnon với Walter Goncalves, cùng trận chung kết ONE Kickboxing Featherweight Grand Prix của Giorgio Petrosyan và Samy Sana.

Lần đầu tiên trải nghiệm một sự kiện võ thuật kéo dài đến 13 tiếng đồng hồ như ONE: CENTURY chắc chắn sẽ gây không ít khó khăn với những khán giả nào muốn theo dõi toàn bộ các trận đấu của sự kiện. Thế nhưng, với tư cách là sự kiện võ thuật quy tụ đông võ sĩ nhất, nhiều nhà vô địch nhất trong lịch sử võ thuật đối kháng chuyên nghiệp; ONE: CENTURY quả thực là một sự kiện quá cuốn hút mà các khán giả không thể bỏ lỡ.

28 nhà vô địch sẽ xuất hiện tại ONE: CENTURY

Độ phủ sóng rộng rãi của ONE Championship tại các quốc gia

ONE Championship là tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu và nhà sản xuất các nội dung thể thao trực tiếp lớn nhất tại Châu Á. Giải đấu tổ chức những sự kiện thể thao giải trí của Châu Á, mang đến cho khán giả những võ sĩ và nhà vô địch xuất sắc nhất hành tinh qua nền tảng phương tiện truyền hình lớn nhất.

Cụ thể, ONE Championship phát sóng cho hàng triệu người xem trên 138 quốc gia và vùng lãnh thổ qua các nhà đài lớn nhất trên thế giới như Fox Sports, ABS-CNS, Astro, ClaroSports, Bandsports, Startimes, Premier Sports, Thairath TV, Skynet, Mediacorp, OSN,… Tại Việt Nam, các khán giả có thể theo dõi các trận đấu của ONE: CENTURY thông qua kênh HTV Thể thao và các ứng dụng nền tảng phương tiện truyền hình khác như HTVC, VTV Cab, K+ và ứng dụng di động HTVC.

Ứng dụng ONE Super App của ONE Championship dành cho điện thoại di động đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS. Khán giả chỉ cần tải ứng dụng này về để xem trực tiếp toàn bộ các sự kiện, video phát lại trận đấu, phóng sự, … của giải mà không phải trả bất kì một khoản phí nào cả. Các trận đấu Prelims của ONE: CENTURY cũng sẽ được phát trực tiếp miễn phí trên nền tảng Facebook - mạng xã hội lớn nhất thế giới. Sau đó, khán giả có thể tiếp tục theo dõi các trận đấu Main Event trên ONE Super App hoặc trên HTV Thể thao.

Điều gì khiến Chatri Sityodtong tin ONE: CENTURY sẽ có 70 triệu lượt xem?

Những võ sĩ hàng đầu thế giới sẽ xuất hiện tại ONE: CENTURY

Như vậy, hàng triệu khán giả hâm mộ MMA trên toàn thế giới có thể tiếp xúc với các trận đấu đỉnh cao của ONE: CENTURY một cách hoàn toàn miễn phí. Vậy bạn còn chờ gì mà không bật TV lên để đón xem các trận đấu ONE: CENTURY?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm