Geje Eustaquio bảo vệ ngôi vô địch hạng Flyweight trước Adriano Moraes

thứ bảy 5-1-2019 3:07:03 +07:00 0 bình luận
ONE Championship vừa chính thức công bố những cặp đấu đầu tiên sẽ tranh tài tại ONE: HERO’S ASCENT, sự kiện được dự kiến diễn ra vào ngày 25/1 tới tại Mall of Asia, Manila, Philippines

Một lần nữa, những võ sĩ xuất sắc nhất trong khu vực cũng như trên thế giới sẽ có cơ hội được thể hiện kỹ năng của mình trên sàn đấu ONE Championship. Trong trận đấu chính của sự kiện, đương kim vô địch ONE Championship hạng Flyweight Geje Eustaquio người Philippines sẽ bảo vệ ngôi vương của mình trước đối thủ đến từ Brazil Adriano Moraes trong lần thứ ba hai võ sĩ chạm trán.

Geje Eustaquio bảo vệ ngôi vô địch hạng Flyweight trước Adriano Moraes

Moraes giành chiến thắng trước Eustaquio vào tháng 9/2014, với một đòn siết guillotine choke trong hiệp đấu thứ hai. Eustaquio dần vươn lên trên bảng xếp hạng để có cơ hội tái đấu với đối thủ người Brazil bốn năm sau đó. Tháng 1 năm 2018, anh giành chiếc đai Vô địch Tạm thời ONE Championship hạng Flyweight với trận thắng trước Kairat Akhmetov, một chiến thắng đã đặt nền móng cho trận đấu thống nhất ngôi vô địch giữa anh và Moraes sau đó.

Trong màn tái đấu rất được chờ đợi ấy, Eustaquio và Moraes đã cống hiến một trận chiến vô cùng kịch tính kéo dài năm hiệp, nhưng võ sĩ với biệt danh “Gravity” đã nhỉnh hơn để giành lấy chiến thắng bằng tính điểm không đồng thuận, qua đó trở thành nhà vô địch duy nhất của hạng cân. Giờ đây, hai võ sĩ sẽ lại một lần nữa chạm trán để phân định xem ai mới là chủ sở hữu của chiếc đai vô địch ONE Championship hạng Flyweight.

Geje Eustaquio bảo vệ ngôi vô địch hạng Flyweight trước Adriano Moraes

Cùng sự kiện, trong khuôn khổ vòng tứ kết của giải đấu Grand Prix dành cho hạng cân Lightweight, Honorio Banario sẽ chạm trán Lowen Lynanes, một đối thủ sở hữu thành tích bất bại tới từ bang Hoa Kỳ. Cựu vô địch ONE Championship hạng Featherweight Honorio Banario đã có những bước tiến rõ rệt kể từ khi chuyển lên thi đấu tại hạng cân Lightweight. Giành chiến thắng sáu trong bảy trận đấu gần nhất, võ sĩ với biệt hiệu “The Rock” trở thành một trong những ứng cử viên hàng đầu tại hạng cân.

Trong khi đó, Lynanes là cựu vô địch KOTC hạng Light Welterweight và là nhà vô địch bang Hawaii bộ môn vật. Anh sở hữu chiến thắng trước những võ sĩ hàng đầu của hạng Lightweight như Rasul Yakhyaev, Koji Ando và đáng nói hơn cả là nhà đương kim vô địch ONE hạng Lightweight Eduard “The Landslide” Folayang.

Geje Eustaquio bảo vệ ngôi vô địch hạng Flyweight trước Adriano Moraes

Tài năng trẻ của Team Lakay Danny Kingad sẽ đối đầu với võ sĩ người Nhật Tatsumitsu “The Sweeper” Wadatrong một trận đấu giữa hai ứng cử viên hàng đầu tại hạng cân Flyweight. Ngôi sao Muay Thái đang lên Rodtang “Iron Man” Jitmuangnon người Thái Lan được sự kiến sẽ trở lại sàn đấu ONE Super Series trong một trận đấu Muay Thái với Fahdi Khaled đến từ Tunisia. 

Trong một trận đấu khác thuộc khuôn khổ ONE Super Series sẽ diễn ra tại sự kiện ONE: HERO’S ASCENT, võ sĩ người Hà Lan Brown Pinas,người đang có phong độ tốt sau chiến thắng knockout ấn tượng hồi tháng 11 năm ngoái, sẽ đối đầu với võ sĩ của Thái Lan Bangpleenoi Petchyindee Academy.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm