Lộ diện đối thủ của Eddie Alvarez tại ONE Championship

thứ bảy 5-1-2019 11:04:26 +07:00 0 bình luận
Sau nhiều tuần đắn đo, cuối cùng ONE Championship đã chính thức "chốt kèo" cho Eddie Alvarez tại Nhật Bản vào ngày 31/3 sắp tới đây.

Với thành tích nổi trội tại hạng cân Lightweight UFC - nơi anh đã từng giữ đai vô địch, Eddie Alvarez nghiễm nhiên được xem như một võ sĩ khá khó "cáp kèo" cho ONE Championship. Những trận đấu quá dễ dàng sẽ khiến người hâm mộ "cụt hứng", nhưng nếu giao cho "hàng khủng" như nhà vô địch hạng cân Lightweight hiện tại Eduard Folayang, đó sẽ là một sự thiên vị và rất có thể... Eddie Alvarez sẽ gọn gàng "ẵm" luôn ngôi vô địch trước khi thể hiện đủ nhiều.

Lộ diện đối thủ của Eddie Alvarez tại ONE Championship
Với danh tiếng và bản lĩnh từng có tại UFC, nhà cựu vô địch Eddie Alvarez là một tên tuổi rất khó "xếp kèo" thỏa đáng tại ONE Championship.

Và ONE Championship đã giải được bài toán khó ấy. Võ sĩ đến từ nước Nga Timofey Nastyukhin đã chính thức được xác nhận sẽ là đối thủ đầu tiên của cựu vô địch Eddie Alvarez tại giải MMA hàng đầu châu Á.

Timofey Nastyukhin đã gắn bó với ONE Championship từ hồi cuối năm 2014 và từng đánh bại những tên tuổi đáng chú ý như Eduard Folayang hay Amir Khan. Chỉ tính riêng tại ONE Championship, anh đang giữ thành tích 6 trận thắng, 2 thua.

Lộ diện đối thủ của Eddie Alvarez tại ONE Championship
Timofey Nastyukhin - đối thủ đầu tiên của Eddie Alvarez tại ONE Championship.

Với lối đánh khá cân bằng giữa striking và grappling, Timofey Nastyukhin được dự đoán sẽ là một đối thủ xứng tầm với cựu vô địch UFC Eddie Alvarez, hứa hẹn một trận đấu không thể làm người hâm mộ thất vọng.

Đây cũng sẽ là trận đấu thuộc khuôn khổ ONE Lightweight Grand Prix - một hệ thống thi đấu loại trực tiếp với phần thưởng cho người "sống sót" cuối cùng chính là chiếc đai vô địch hạng cân Lightweight ONE Championship.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm