Martin Nguyễn hẹn người hâm mộ cho một trận đấu nảy lửa tại ONE Dawn of Heroes

Lâm Gia
thứ năm 11-7-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Trở lại trong trận bảo vệ đai ONE Featherweight, ĐKVĐ Martin Nguyễn tin rằng với sự chuẩn bị dành cho đối thủ mới – người hâm mộ có lí do để không nên bỏ qua màn trình diễn của anh tại ONE Dawn Of Heroes.

Hạ gục lão tướng người Mông Cổ Narantungalag Jadammbaa tại ONE Roots Of Honor hồi tháng 4, Martin Nguyễn đã cho thấy quãng thời gian nghỉ thi đấu do chấn thương đã hoàn toàn biến mất. Thay vào đó, tay đấm sinh năm 1989 đã trở lại vẫn với lối đánh bình tĩnh, thông minh và đầy toan tính. Không mất nhiều thời gian chờ đợi, cuối tháng 6 vừa qua, đối thủ tiếp theo của nhà vô địch gốc Việt trên con đường bảo vệ đai ONE Featherweight đã được xác định - võ sĩ người Nhật Bản Koyomi Matsushima. Cả hai sẽ đối ở sự kiện ONE Dawn Of Heroes được tổ chức tại thủ đô Manila, Philippines ngày 2 tháng 8 tới.

Kể từ chấn thương cuối năm 2018, Martin Nguyễn chuyển sang tập luyện tại Hard Knock 365 - một trong các lò MMA nổi tiếng tại Florida, Mỹ dưới sự dẫn dắt của HLV Henri Hooft. Quá trình tập luyện tại HK 365 vẫn tiếp tục sau khi Martin giành chiến thắng trước Jadammbaa tại ONE Roots Of Honor - chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

“Tôi đã có thời gian vừa đủ để chuẩn bị cho trận đấu với Matsushima - quãng nghỉ sau chấn thương thực sự là khoảng thời gian quý giá giúp tôi ngẫm nghĩ lại và khao khát chiến thắng hơn. Một động lực hoàn hảo để dẫn tới trận thắng trước Jadammba.”

Martin Nguyễn hẹn người hâm mộ cho một trận đấu nảy lửa tại ONE Dawn of Heroes

Martin Nguyễn đã bắt đầu hành trình tập luyện mới tại Hard Knock 365 chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Về phía Matsushima, tay đấm người Nhật đã có 2 chiến thắng thuyết phục khi hạ gục cựu vương Marat Gafurov bằng knockout trước khi vượt qua Kwon Won Il nhờ những kĩ năng khóa siết của mình – hai màn trình diễn thể hiện sự toàn diện để đón đầu Martin Nguyễn.

“Trận đấu của cậu ấy trước Kwon Won Il thực sự khiến tôi bất ngờ bởi kĩ năng Wrestling mà Matsushima đã sử dụng. Chưa kể là cú knockout đó trước Gafurov đã khiến tất cả mọi người phải kinh ngạc.”

“Tuy nhiên, khả năng đánh đứng của Matsushima vẫn có điểm yếu. Khi lối đánh của chúng tôi tương tự nhau, chắc chắn sẽ có những pha va chạm thực sự bùng nổ. Và người hâm mộ có lí do để mong chờ một trận đấu nảy lửa giữa tôi và Matsushima.”

Đối đầu Koyomi Matsushima tại ONE Dawn Of Heroes ngày 2 tháng 8 tới, Martin Nguyễn sẽ bước vào trận đấu thứ 13 và trận bảo vệ đai thứ 3 của mình tại ONE Championship.

Martin Nguyễn hẹn người hâm mộ cho một trận đấu nảy lửa tại ONE Dawn of Heroes

Martin Nguyễn sẽ đối đầu Koyomi Matsushima tại ONE Dawn of Heroes ngày 2 tháng 8.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm