Martin Nguyễn nghĩ gì về 5 võ sĩ anh có thể đối đầu trong trận bảo vệ đai?

chủ nhật 23-12-2018 22:11:00 +07:00 0 bình luận
Xác nhận rằng bản thân sẽ tìm cách bảo vệ đai trở lại trong tháng 2, nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn đang có rất nhiều lựa chọn.

Hạng Featherweight của ONE Championship đã có những diễn biến hết sức sôi động trong những tháng vừa qua, dẫn đến việc có không ít võ sĩ nổi lên như những ứng viên xứng đáng tranh ngôi vô địch.

Martin Nguyễn nghĩ gì về 5 võ sĩ anh có thể đối đầu trong trận bảo vệ đai?

Xác nhận rằng bản thân sẽ tìm cách bảo vệ đai trở lại trong tháng 2, nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn đang có rất nhiều lựa chọn

Cựu vương Marat Gafurov là cái tên được nhắc đến đầu tiên, khi mà anh đã có 1 thắng – 1 thua trên võ đài cùng Martin Nguyễn. 

Tiếp theo là võ sĩ Trung Quốc Li Kai Wen, người đang sở hữu chuỗi 3 thắng liên tiếp. Keanu Subba, người đang có 2 chiến thắng bằng khóa siết Submission ngay trong hiệp 1, là cái tên thứ 3 trong danh sách. 

Thứ 4 là võ sĩ người Nhật Koyomi Matsushima mới được "nhập khẩu" từ Pancrase; và cuối cùng, là cựu vương với chuỗi 2 thắng Narantungalag Jadambaa.

Martin Nguyễn nghĩ gì về 5 võ sĩ anh có thể đối đầu trong trận bảo vệ đai?

Cựu vương Marat Gafurov là cái tên được nhắc đến đầu tiên, khi mà anh đã có 1 thắng – 1 thua trên võ đài cùng Martin Nguyễn.

"Một trận tái đấu với Marat Gafurov là chuyện chắc chắn, nhưng cũng phải nói rằng với trận thua vừa qua, anh ấy đã bị đẩy xuống cuối danh sách. Nếu Marat chứng minh được rằng mình xứng đáng, tôi có thể đảm bảo rằng trận đấu thứ ba giữa chúng tôi sẽ sớm xảy ra," Martin Nguyễn cho hay.

"Li Kai Wen đang có một chuỗi thắng ấn tượng, có điều tôi vẫn nghĩ rằng Li chưa thực sự gặp phải một đối thủ khó chơi nào trong những trận đấu vừa qua. Để tái đấu với tôi trong trận tranh đai, chí ít Li Kai Wen cũng cần thêm một trận thắng trước một võ sĩ top đầu." 

"Về phần Keanu Subba, tôi rất thích anh ấy, cả với tư cách là một chiến binh lẫn một võ sĩ. Anh ấy là một hình mẫu tuyệt vời - một cuộc chiến trước Subba sẽ là một vinh dự lớn."

Video Highlights Martin Nguyễn

Nhưng ưu tiên thực sự của Martin thuộc về hai cái tên sau cùng: Koyomi Matsushima và Narantungalag Jadambaa.

Với chiến thắng ấn tượng trước Marat Gafurov, Koyomi Matsushima được đánh giá là một võ sĩ có sức trẻ, kỹ thuật đánh đứng striking cực kỳ tốt cũng như khả năng dứt điểm đáng sợ. Trong 10 trận thắng trên bảng thành tích của Matsushima, có 6 trận kết thúc bằng KO/TKO. Hầu hết những pha knockout đó đều diễn ra trong hiệp 1.

Không giống với Koyomi Matsushima, Narantungalag Jadambaa lại có lợi thế ở những pha takedown cực bén, sự khéo léo khi chiếm quyền kiểm soát ở những pha địa chiến và những đòn đấm giã gạo nặng như búa tạ.

Martin Nguyễn nghĩ gì về 5 võ sĩ anh có thể đối đầu trong trận bảo vệ đai?

Với chiến thắng ấn tượng trước Marat Gafurov, Koyomi Matsushima được đánh giá là một võ sĩ có sức trẻ, kỹ thuật đánh đứng striking cực kỳ tốt cũng như khả năng dứt điểm đáng sợ

"Khi tôi thượng đài với Koyomi Matsushima, đó chắc chắn sẽ là một trận đấu khiến khán giả bùng cháy," Martin Nguyễn nhận xét. 

"Trong tương lai không xa, trận đấu cùng Koyomi rất có thể sẽ là trận đấu khó khăn nhất mà tôi phải đối mặt ở hạng lông Featherweight. Tôi rất chờ mong nó biến thành sự thực, và điều đó sẽ còn tuyệt vời hơn nếu tôi có thể thượng đài tại sân nhà Nhật Bản của Koyomi."

"Và tất nhiên, người còn lại, Narantungalag Jadambaa. Thượng đài với Narantungalag Jadambaa là điều mà mọi võ sĩ Featherweight đều mơ ước."

"Jadambaa không chỉ là một hình mẫu tuyệt vời, một siêu sao lớn ở châu Á, mà anh ấy cũng là một trong những thần tượng của tôi. Sẽ là một vinh dự khi được cùng đứng chung sàn đấu với một trong những võ sĩ tuyệt vời nhất thế giới." 

"Tôi đoán câu nói "tập luyện chăm chỉ cho đến khi thần tượng của bạn biến thành đối thủ của bạn" đã vận vào trường hợp này một cách khá chính xác," Martin kết luận.

Martin Nguyễn nghĩ gì về 5 võ sĩ anh có thể đối đầu trong trận bảo vệ đai?

Martin Nguyễn chia sẻ rằng "Thượng đài với Narantungalag Jadambaa là điều mà mọi võ sĩ Featherweight đều mơ ước"

Vậy ai sẽ là đối thủ tiếp theo cho Martin Nguyễn? Đến thời điểm này, đó vẫn còn là một câu hỏi, nhưng hẳn ứng viên xuất sắc nhất sẽ được công bố trong khoảng thời gian tết Kỷ Hợi năm sau.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm