Demetrious Johnson sẽ tranh đai Flyweight ONE Championship vào tháng 4

Lâm Gia
thứ hai 13-1-2020 13:00:00 +07:00 0 bình luận
“Mãnh thử” Demetrious Johnson đang đứng trước cơ hội giành lấy đai vô địch thứ 2 trong sự nghiệp MMA của mình.

Sáng nay 13/1, CEO Chatri Sityodtong của ONE Championship đã công bố trận tranh đai hạng ruồi (Flyweight) giữa “The Mighty Mouse” Demetrious Johnson và ĐKVĐ Adriano Moraes sẽ diễn ra ngày 11 tháng 4 tới. Hiện tên sự kiện cũng như địa điểm diễn ra trận đấu vẫn chưa được công bố chính thức.

Như vậy, sau khi giành chiếc đai bạc của vòng loại ONE Flyweight World Grand Prix tháng 10 năm ngoái, Demetrious Johnson sẽ có cơ hội đem về chiếc đai vô địch thứ 2 trong sự nghiệp thi đấu, tiếp bước trên con đường khẳng định bản thân là võ sĩ Flyweight vĩ đại nhất lịch sử võ tổng hợp.

Demetrious Johnson sẽ tranh đai Flyweight ONE Championship vào tháng 4
“Mãnh thử” Demetrious Johnson đứng trước chiếc đai vàng của ONE Championship.​​​

Cập bến ONE Championship cuối năm 2018, “Mãnh thử” Demetrious Johnson đã có 3 chiến thắng liên tiếp trước Yuya Wakamatsu, Tatsumisu Wada và Danny Kingad, tất cả đều diễn ra trong khuôn khổ vòng đấu ONE Flyweight WGP.

Ở phía bên kia võ đài, ĐKVĐ Adriano Moraes vừa giành lại đai vô địch hạng ruồi trước Geje Eustaquio tại sự kiện ONE Hero’s Ascents tháng 1 năm 2019. Tay đấm đến từ Brazil cũng được đánh giá là một đối thủ xứng tầm với thành tích 18 thắng – 3 thua và chưa một lần bị hạ knockout.

Demetrious Johnson sẽ tranh đai Flyweight ONE Championship vào tháng 4
Adriano Mores không phải đối thủ “dễ nuốt” khi anh vẫn đang giữ đai vô địch.

Đều là hai tay đấm toàn diện từ kĩ năng đánh đứng tới vật khóa, chưa từng bị kết thúc và vẫn còn đang trong giai đoạn đỉnh của sự nghiệp, trận đấu giữa Demetrious Johnson và Adriano Moraes được đánh giá là một trong những màn đối đầu được kì vọng nhất khi Johnson cập bến ONE Championship.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm