Ngày Tết của “Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất như thế nào?

Hảo Lê
thứ bảy 25-1-2020 4:52:00 +07:00 0 bình luận
Với Nguyễn Trần Duy Nhất, Tết Âm Lịch vẫn là những chuỗi ngày anh phải luyện tập để chuẩn bị cho các giải đấu sau Tết.

Những ngày lễ Tết là khoảng thời gian để gia đình có dịp họp mặt và gắn bó với nhau, nhưng với võ sĩ ONE Championship Nguyễn Trần Duy Nhất, Tết là khoảng thời gian mà anh không thể lơ là việc luyện tập.

Chia sẻ với webthethao, “Độc cô cầu bại” đã cho biết về ngày Tết của anh: “Kế hoạch Tết 2020 năm nay, Nhất sẽ về quê vợ ở Buôn Ma Thuột để thăm Tết ngày 27 âm trước, sau đó ngày mồng 2 Tết sẽ về nhà nội ở Quảng Ngãi. Bên cạnh việc dọn dẹp và vui chơi với mọi người thì ngày nào Nhất cũng dành ra 2 tiếng đồng hồ để tập luyện duy trì thể lực và sẵn sàng tham gia những giải đấu sau Tết”.

Ngày Tết của “Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất như thế nào?
Nguyễn Trần Duy Nhất tranh thủ đi chùa sớm cùng gia đình.

Theo truyền thống của người dân Việt Nam, mâm cỗ là yếu tố không thể thiếu trong những ngày Tết. Vì là võ sĩ chuyên nghiệp, Duy Nhất phải luôn kiểm soát cân nặng của anh một cách thận trọng. Chia sẻ về quá trình ép cân trong ngày Tết, nhà vô địch Muay Thái thế giới 5 lần cho biết: “Chính vì tháng 3 này Nhất sẽ quay trở lại đánh One, nên ngày Tết việc ăn uống cũng như tập luyện thì Nhất vẫn duy trì và ổn định, để sau Tết có thể tập luyện trở lại bình thường thật nhanh”.

Vào ngày 20 tháng 3 năm nay, ONE Championship sẽ lại một lẫn nữa trở về TPHCM với sự kiện mang tên HEART OF HEROES. Dù còn hơn 2 tháng nữa sự kiện mới diễn ra, Nguyễn Trần Duy Nhất đã bắt đầu quá trình luyện tập để có thể tiếp tục giành chiến thắng.

Nếu anh giành chiến thắng thứ 3 tại sự kiện HEART OF HEROES, Duy Nhất sẽ có thể bước vào trận đấu tranh chiếc đai vô địch ONE Muay Thái hạng cân Flyweight (61,2kg) từ tay đương kim vô địch Rodtang Jitmuangnon.

Chủ tịch của giải đấu ONE Championship, ông Chatri Sityodtong đã nhận xét về khả năng Duy Nhất trở thành nhà vô địch: "Tôi tin là Nhất sẽ trở thành một nhà vô địch trong tương lai đại diện cho Việt Nam. Việt Nam xin hãy tiếp tục ủng hộ anh ấy vì Duy Nhất là hiện tượng tài năng".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm