ONE Championship có quay trở lại Việt Nam vào năm sau?

Y Tông
thứ sáu 13-9-2019 8:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau sự kiện vừa rồi, liệu có thêm một sự kiện nào của ONE Championship khác tại Việt Nam?

Sự kiện ONE Immortal Triumph đã diễn ra cực kỳ thành công với đông đảo người xem trực tiếp trong nước lẫn quốc tế. Đây cũng là lần đầu tiên võ sĩ Việt Nam có cơ hội chạm trán với các võ sĩ chuyên nghiệp ở thế giới.

ONE Immortal Triumph đã thu hút đông đảo người xem đến với sân vận động Phú Thọ. Khán đài nghẹt kín người xem giải đấu lớn nhất châu Á diễn ra tại Việt Nam.

Hiện tại vẫn chưa chắc chắn được việc ONE Championship có quay lại Việt Nam vào năm sau hay không. Nhưng với những gì đã diễn ra tại sân vận động Phú Thọ vào ngày 6 tháng 9 vừa qua, ONE Championship sẽ suy nghĩ rất nhiều về việc này, nhất là khi thấy được sự quan tâm của khán giả Việt đối với giải đấu.

ONE: IMMORTAL TRIUMPH đã có hơn 5000 khán giả đến xem tại sân vận động Phú Thọ, đây là một con số đáng mừng khi đây là lần đầu tiên ONE Championship tổ chức tại Việt Nam, toàn bộ vé đã được bán hết ngay trước khi những trận đấu diễn ra. Số lượng người theo dõi đông đảo trên khắp cả nước, nhiều câu lạc bộ và các cộng đồng võ thuật đã đến để chứng kiến và theo dõi từng giây phút của giải đấu.

ONE Championship có quay trở lại Việt Nam vào năm sau?

Nguyễn Trần Duy Nhất đã có một chiến thắng ấn tượng tại giải đấu

Các ngôi sao nước "chủ nhà" cũng đã thể hiện rất tốt trong sự kiện như Nguyễn Trần Duy Nhất. Cùng với đó là những võ sĩ gốc Việt như Bi Nguyễn, Michael Phạm, Chris Nguyễn. Việc đưa các võ sĩ trở về thi đấu tại quê nhà của mình là cách làm mà các giải đấu lớn vẫn thường hay làm khi tìm kiếm những vùng đất mới. Nhưng tại Việt Nam đã cho thấy sự chào đón nồng nhiệt đối với các võ sĩ xa xứ. Nhiệt liệt chào đón họ trở về với quê hương của mình.

Các võ sĩ Việt đã có những chiến thắng cực kỳ ấn tượng và đầy thuyết phục trước khán giả có mặt tại sân vận động lẫn người xem trực tiếp trên truyền hình lẫn mạng xã hội. Những trận đấu đã diễn ra cực kỳ đẹp mắt và thu hút rất nhiều sự quan tâm của người xem lẫn truyền thông.

Với tất cả những điều đó, ONE Championship hoàn toàn có thể quay trở lại Việt Nam trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm